Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn đội Leicester được thưởng đậm sau chức vô địch lịch sử

Thứ Năm 05/05/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù không có điều khoản thưởng khi đội bóng vô địch trong hợp đồng của các cầu thủ song chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha vẫn quyết định trao thưởng hậu hĩnh cho tất cả các cầu thủ Leicester.

Leicester
Tất cả các cầu thủ Leicester được chủ tịch Vichai thưởng đậm với chiến tích vô địch Premier League

Như đã biết, thầy trò HLV Ranieri đã chính thức đăng quang sớm hai vòng đấu khi Tottenham bất ngờ để mất điểm trước Chelsea hồi đầu tuần trong thế dẫn trước hai bàn. Các cầu thủ và cả các CĐV Leicester gần như đã mở tiệc trong suốt những ngày qua vì chiến tích đáng ngưỡng mộ trong thế giới bóng đá hiện đại của họ. Nhưng ngoài niềm vui, “bầy cáo” cũng kiếm được bộn tiền nhờ thành tích vô tiền khoáng hậu này. Theo thống kê từ các trang báo uy tín ở nước ngoài, Leicester sẽ kiếm được một khoản tiền khổng lồ lên tới 150 triệu bảng. Và đương nhiên chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha không thể để các cầu thủ phải chịu thiệt thòi.
Chelsea và Liverpool đại chiến giành sao Leicester
(Bongda24h.vn) – Người lọt vào tầm ngắm của hai đại gia nước Anh không phải là những siêu sao của Leicester như Vardy, Mahrez hay Kante mà là người hùng thầm...

Được biết, với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, Leicester sẽ được ban tổ chức Premier League trao cho số tiền thưởng lên tới 6.5 triệu bảng. Và tỷ phú người Thái quyết định sẽ để các cầu thủ chia nhau khoản tiền này. Ngoài khoản tiền thưởng khổng lồ này, chủ tịch Vichai còn dành tặng cho 30 cầu thủ của Leicester những chiếc siêu xe Mercedes B-Class Electric Drive. Giá của một chiếc xe này hiện tại là 32.670 bảng và như vậy, vị chủ tịch người Thái sẽ tốn khoảng 1 triệu bảng để đưa món quà bất ngờ này tới tay các cầu thủ. Nhưng chưa hết, ông cũng sẽ dẫn đội bóng tới ăn chơi tại Las Vegas sau khi mùa giải kết thúc và đương nhiên là bao trọn chi phí cho chuyến du hí này.

Hành động này thực ra chẳng thấm tháp gì so với khối tài sản trị giá tới 2 tỷ bảng của chủ tịch Vichai. Nhưng nó càng chứng minh Leicester đang có một vị chủ tịch hào phóng và một lòng hướng tới sự phát triển của đội bóng ra sao. Trước đó, trong ngày sinh nhật mình, tỷ phú người Thái cũng đã tặng bia miễn phí cho tất cả các khán giả có mặt tại sân King Power. Với sự hào phóng của ông Vichai, các CĐV của Leicester có thể tin tưởng về việc đội bóng sẽ giữ chân được những ngôi sao sáng nhất của mình ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, qua đó tạo bước đệm cho những thành công hơn nữa dưới triều đại của HLV Ranieri.

Xuân Phong

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X