Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toàn cảnh vụ Gareth Bale chuẩn bị trở lại Premier League

Thứ Năm 17/09/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất được cập nhật, tiền vệ Gareth Bale chuẩn bị gia nhập Tottenham từ Real Madrid.
 

Bale chuẩn bị trở về Spurs

 

7 năm sau khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới thời điểm đó, Gareth Bale giờ chỉ còn là người thừa ở Real Madrid và bị CLB đẩy đi bằng được. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ có sở thích đánh golf này cũng sắp được ra đi.
 
Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, vụ chuyển nhượng đã đi đến những bước cuối cùng. Cả 2 đội bóng Tottenham và Real Madrid đều muốn đi đến tiếng nói chung, trong khio Gareth Bale cũng muốn vụ chuyển nhượng diễn ra càng sớm càng tốt.
 
Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ là khoản tiền lương 17 triệu euro/mùa giải mà Bale đang hưởng. Điều này sẽ khiến thời gian đàm phán lâu hơn, vì Real Madrid muốn Spurs gánh toàn bộ số tiền lương này.

Toàn cảnh vụ Gareth Bale chuẩn bị trở lại Premier League hình ảnh

Gareth Bale sẽ gia nhập Tottenham trong ít ngày tới


Trong khi đó, Sky Sports đưa tin Tottenham có thể mất 20 triệu bảng cho 1 năm mượn Gareth Bale, bao gồm phí mượn và tiền lương. Cầu thủ người xứ Wales cũng đã gửi lời chia tay các đồng đội để chuẩn bị trở về mái nhà xưa.
 
Thoả thuận giữa 2 bên đang đi đến những bước cuối cùng. Bên cạnh thương vụ này, Tottenham và Real Madrid cũng đàm phán về trường hợp Sergio Reguilon – ngôi sao 30 triệu euro kèm điều khoản ưu tiên được mua lại.
 
Từng là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Gareth Bale sẽ không mất thời gian để hoà nhập với môi trường cũ, và người hâm mộ Tottenham đang kỳ vọng cầu thủ này sẽ toả sáng tại mái nhà xưa để giúp đội bóng đạt được những mục tiêu trong mùa giải này.

Lý do nào khiến MU mất Reguilon vào tay Spurs?
Được Real Madrid mời chào trong suốt những tuần qua, nhưng bộ phận chuyển nhượng MU lại để Tottenham cướp mất Sergio Reguilon.
Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale
Người đại diện Jonathan Barnett cho biết Real Madrid đang đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng Gareth Bale.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X