Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn cảnh bài phỏng vấn lạ lùng và cực kỳ khó chịu của Mourinho trước vòng 3 EPL

Thứ Bảy 25/08/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thường lệ, thứ Sáu là thời điểm các HLV phỏng vấn về công tác chuẩn bị của mình. Dưới đây là những điều Mourinho chia sẻ trước vòng 3 Premier League.


Mourinho và buổi phỏng vấn lạ lùng
 

Thuyền trưởng của Man United đã gây bất ngờ với giới truyền thông Anh quốc, khi đến và đi như một cơn gió. HLV Jose Mourinho có mặt sớm hơn thường lệ 30 phút, trả lời 13 câu hỏi trong vòng 259 giây và ngay lập tức rời đi. Ông từ chối bình luận về sự yếu kém của hàng thủ, về tình hình của Tottenham, cũng như mâu thuẫn với PCT Ed Woodward.
 
“Tôi không hiểu dù chỉ 10% những gì được thêu dệt” – Người đặc biệt bắt đầu. “Tôi không phải người thích hợp để trả lời câu hỏi này (về mâu thuẫn với PCT). Mối quan hệ giữa chúng tôi không có vấn đề gì, tất nhiên. Còn đối với thất bại trước Brighton ở vòng 2, các bạn đã phản ứng quá mức. Giới truyền thông rất bi quan, còn tôi thì không.”

HLV Mourinho chia sẻ trước vòng 3 Premier League hình ảnh

Mourinho chia sẻ trước vòng 3 Premier League


Về phong độ thất thường trận hay trận dở của Pogba, Mourinho đáp: “Điều này bạn phải hỏi Paul, cậu ấy sẽ trả lời bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về Paul, bạn phải hỏi cậu ấy. Về lối chơi của M.U mùa giải này, tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi tốt trước Leicester và giành chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tệ trước Brighton và thua, đơn giản là vậy.”
 
“Với Tottenham, chúng tôi muốn chơi tốt, không mắc sai lầm và giành 3 điểm – đó là những gì chúng tôi muốn. Tôi không bình luận về công tác chuyển nhượng của họ, cũng không có gì trao đổi về phong độ của những học trò của mình (Bailly và Lindelof).”
 
“Tại Premier League, bạn phải đối đầu với 19 CLB tại Old Trafford, và 19 đội bóng trên sân khách. Bạn phải chiến đấu với mọi đối thủ. Tôi không biết liệu đây có phải thời điểm thích hợp để gặp Spurs, nhưng lịch thi đấu đã được xác định và chúng ta phải tôn trọng. Tất nhiên, đây là một đối thủ khó khăn, bởi họ đã kết thúc Top 4 trong mùa giải trước”
– Jose Mourinho chia sẻ trước vòng 3 Premier League.

Không cầu thủ MU nào đủ trình đá cho Liverpool
Cựu tiền đạo Dean Saunders của Liverpool hả hê hạ thấp đại kình địch khi chứng kiến phong độ trái ngược hiện thời của hai đội bóng.
Bảo vệ Arsenal, huyền thoại MU bị mỉa mai “làm màu”
Sau khi bị Gary Neville đáp trả quan điểm, HLV Sam Allardyce lập tức phản pháo chuyện đồng nghiệp Unai Emery cần được kiên nhẫn trao thêm thời gian để cải...
Mourinho bị phản pháo sau lời mỉa mai Man City
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nhắc nhở HLV người Bồ Đào Nha về cách hành xử cũng không có được “đẳng cấp” cho lắm của mình trong quá khứ.

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X