Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ đội hình MU bảo vệ Casemiro

Thứ Ba 03/09/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The The Sun, toàn bộ đội hình của MU đã bảo vệ Casemiro sau khi anh mắc 2 sai lầm trong thất bại 0-3 của Quỷ đỏ trước Liverpool.

Casemiro đã chơi tệ hại trong trận thua 0-3 của MU trước Liverpool tại Old Trafford. Anh là người trực tiếp mắc lỗi trong cả hai bàn thua đầu tiên của đội chủ nhà, giúp Luis Diaz lập cú đúp ở ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Casemiro sau đó bị người hâm mộ đội khách chế giễu vì đường chuyền tệ hại khiến bóng đi ra ngoài. Anh sau đó được rút ra sân ngay sau hiệp 1. Erik ten Hag biết cựu sao Real Madrid gặp vấn đề về tâm lý, bởi vậy ông buộc phải thay anh bằng sao trẻ 20 tuổi Toby Collyer.

Casemiro

Casemiro bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Liverpool

 

Sau trận đấu, Casemiro hứng phải sự chỉ trích từ NHM và các cựu cầu thủ ở Premier League, nhưng HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình. The The Sun, toàn bộ đội hình của MU đã bảo vệ Casemiro.

Bruno Fernandes là người đã lên tiếng bảo vệ Casemiro trong phòng thay đồ. Phát biểu sau trận đấu, anh cũng bảo vệ ngôi sao sinh năm 1992. Các ngôi sao Quỷ đỏ cũng ủng hộ cựu binh Real Madrid vượt qua nỗi kinh hoàng tại Old Trafford, họ đã động viên anh rất nhiều trong phòng thay đồ sau trận đấu.

Sau trận đấu với Liverpool, vợ Casemiro còn đăng tải hình ảnh đáp trả dư luận khi chồng mình bị chỉ trích liên tục. Anna Mariana đăng một bức ảnh về các danh hiệu của chồng mình. Trong số vô số các danh hiệu có thể thấy trong bức ảnh có 5 chiếc cúp Champions League mà Casemiro đã giành được trong thời gian thi đấu cho Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X