Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ cầu thủ Chelsea đã quay lưng lại với Villas-Boas?

Thứ Tư 15/02/2012 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kể cả khi Abramovich vẫn tiếp tục cho Villas Boas tại vị thì xem chừng triều đại của ông thầy người Bồ cũng đã mục ruỗng từ bên trong và tất lẽ sớm muộn rồi sụp đổ. Bởi lẽ ngày nay, Ngài đặc biệt 2.0 đã không còn nhận được sự tin tưởng từ các cầu thủ The Blues khi mà một nguồn tin của CLB tiết lộ rằng họ thậm chí chẳng thèm bận tâm liệu chiến lược gia 34 tuổi có bị sa thải.

Cứ cho là Villas Boas sẽ được ông chủ người Nga cho thêm một cơ hội sửa sai đi chăng nữa thì liệu ông có còn quyết tâm dẫn dắt CLB hay không khi mà hết CĐV rồi giờ là cả các học trò đều đồng loạt quay lưng lại với ông.

Villas Boas đang mất dần vị thế ở Chelsea

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được thì có vẻ như những bất đồng trong phòng thay đồ của Chelsea đã xuất phát từ lâu rồi chứ không phải chỉ sau trận thua bẽ bàng 0-2 trước Everton vừa qua. Trích lời một nguồn tin thân cận của Chelsea: "Các cầu thủ đã có vấn đề với Villas Boas từ hồi năm mới bởi những cải tổ của ông ấy có vẻ như là không hợp lý. Cho đến nay thì ngày càng nhiều các cầu thủ của The Blues băn khoăn rằng liệu Villas Boas có phải là lựa chọn đúng đắn cho chức HLV ở Stamford Bridge."

Và cũng theo nguồn tin này thì đó là nguyên nhân chính dẫn tới việc ông thầy người Bồ đang dần bị ghẻ lạnh tại đội bóng nhà giàu của thủ đô :"Chính những lý do kể trên đã dẫn tới việc các cầu thủ không bận tâm đến việc liệu Villas Boas có tại vị hay không. Chẳng ai lường trước tình huống hiện tại cả nhưng rõ ràng là Villas Boas hẳn sẽ rất buồn khi biết điều này."

Đến lúc này, nội bộ Chelsea chỉ còn những cầu thủ như David Luiz, Ramires và Bosingwa là còn dành sự ủng hộ cho vị chiến lược gia 34 tuổi. Nhưng liệu tình cảm ấy có còn không nếu như Villas Boas không thể hoàn thành được "mộng" Champions League của ông chủ Abramovich? Lịch sử đã chứng minh Abramovich chưa bao giờ ngán sa thải một HLV kể cả là khi tỉ phú người Nga này đã chitới 28 triệu bảng để tuyển Villas Boas và thanh lý hợp đồng với người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X