Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại MU: Tham vọng giành danh hiệu lớn

Thứ Hai 16/08/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane có buổi trả lời phỏng vấn trên trang chủ MU để nói về mục tiêu và tham vọng của mình khi quyết định chuyển tới Old Trafford.

Quyết định gia nhập MU

Varane: "Tôi rất vui và hào hứng vì cuộc hành trình mới tại MU. Đây là một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Quãng thời gian ở Real Madrid thực sự rất đáng nhớ. Nhưng đã đến lúc tôi cần tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Rất vui vì có mặt tại đây."

Khả năng nói tiếng Anh

Varane: "Cũng tương đối khó khi thực hiện buổi phỏng vấn này bằng tiếng Anh nhưng tôi phải cố gắng. Việc phải giao tiếp tốt bằng tiếng Anh để gần gũi hơn với các đồng đội, người hâm mộ là vô cùng quan trọng.

Chúng tôi chiến đấu cùng nhau, có cùng mục tiêu là giúp đội bóng tốt hơn. Tôi cảm thấy cần phải gần gũi với các đồng đội, HLV để có thể hòa nhập nhanh chóng.

Việc nói tiếng Anh tốt không chỉ quan trọng với sự nghiệp mà còn cả với cuộc sống của tôi tại đây."

MU công bố Varane
MU chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Varane.

Quyết định thi đấu cho MU

Varane: "Nhiều người nói với tôi về tin đồn MU hỏi mua tôi vào năm 2011. Điều này là sự thật. Khi ấy, Sir Alex Ferguson đã đến nhà nói chuyện với mẹ tôi.Khi ấy, tôi nhận ra rằng được thi đấu cho MU là một giấc mơ. 

Tôi nghĩ quyết định gia nhập MU ở thời điểm hiện tại rất hợp lý. Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là sẵn sàng đối mặt với thử thách mới. Tôi có động lực không nhỏ để bước vào một chương mới trong sự nghiệp tại một đội bóng lớn cho MU. Gia đình đã ủng hộ hết lòng về quyết định này."

Thần tượng tại MU

Varane: "Nemanja Vidic hay Rio Ferdinand là những huyền thoại tại MU. Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs hay David Beckham cũng vậy. Tôi tự hào khi trở thành một phần của đại gia đình MU."

Varane ra mắt MU
Rio Ferdinand là một trong những thần tượng của Varane tại MU.

Cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer

Varane: "Tất nhiên là tôi đã có những trao đổi với HLV Solskjaer. Đối với tôi, việc biết được chính xác triết lý, mục tiêu và tham vọng của đội bóng rất quan trọng. Tôi đang tràn trề quyết tâm và có tham vọng lớn trong việc sẽ giúp MU giành những danh hiệu lớn."

Nhận xét về Luke Shaw và Maguire

Varane: "Họ là những cầu thủ chất lượng. Tôi rất vui vì trở thành cầu thủ mới của một đội bóng lớn có nhiều cầu thủ đẳng cấp. Tôi chắc chắn rằng sau khi thất bại trong một trận Chung kết, bạn sẽ có động lực và quyết tâm lớn hơn để giành chiến thắng ở những lần tiếp theo."

3 từ miêu tả bản thân

Varane: "Chăm chỉ, tự trọng và đầy tham vọng."

Varane ra mắt MU
Varane không giấu giếm tham vọng cùng MU chinh phục những danh hiệu lớn.

Là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử ĐT Pháp và sẽ mang tới điều gì cho MU

Varane: "Tôi cảm thấy mình khá điềm tĩnh. Với kinh nghiệm của mình, tôi biết khi nào cần hét lên với các đồng đội để giúp ích cho đội bóng.

Tôi thích nói chuyện chiến thuật với các đồng đội trước mỗi trận đấu. Tôi muốn toàn đội ra sân với tâm trạng thoải mái và tâm lý sẵn sàng giành chiến thắng."

Nhận xét về Pogba

Varane: "Pogba là một cầu thủ cầu tiến và tràn trề năng lượng. Cậu ấy luôn muốn thúc đẩy toàn đội với tinh thần tiến về phía trước. Tôi và Pogba khác vị trí. Nhưng cả hai đều có những điểm mạnh, điểm yếu và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.

Tôi đã thi đấu cùng Pogba nhiều năm ở ĐT Pháp. Thật hạnh phúc khi được tái ngộ tại MU. Tôi nghĩ cậu ấy đầy tham vọng và tôi cũng vậy. Chúng tôi sẵn sàng làm việc chăm chỉ và làm tất cả những gì có thể để giành được những danh hiệu."

Sự ủng hộ của gia đình

Varane: "Các thành viên trong gia đình tôi rất hào hứng khi chuyển tới Manchester. Đó cũng là một thách thức mới đối với gia đình tôi và chúng tôi đã sẵn sàng cho sự thay đổi này. Họ luôn ở bên và ủng hộ tôi. Chúng tôi sẵn sàng cùng nhau đối mặt với những thử thách mới. Đối với tôi, sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình vô cùng quan trọng."

Ý định cho con trai tới Old Trafford cổ vũ MU

Varane: "Chắc chắn rồi. Con trai tôi yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá. Nhóc nhà tôi khá có năng khiếu với cái chân trái khéo léo. Trước mắt, tôi muốn nó được chơi và tận hưởng bóng đá."

Chính thức: Varane đây rồi!Chính thức: Varane đây rồi!
Sau màn ra mắt hoành tráng tại Old Trafford, rốt cuộc Man United cũng công bố tân binh Raphael Varane trong một đoạn video mới đây.
Raphael Varane và sứ mệnh khỏa lấp ước vọng 7 năm ở Old TraffordRaphael Varane và sứ mệnh khỏa lấp ước vọng 7 năm ở Old Trafford
Sự xuất hiện của Raphael Varane có lẽ sẽ không mang tính cách mạng như khi Virgil van Dijk gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, không có gì để nghi ngờ về việc trung...
Raphael Varane là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa nàyRaphael Varane là tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Raphael Varane, ông tin rằng cầu thủ này sẽ đóng góp rất nhiều cho MU ở mùa giải...
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X