Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng với cú đúp, Lukaku tri ân sao MU xuất sắc nhất mùa giải

Thứ Năm 28/02/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Bỉ cũng như các đồng đội và HLV của mình sau trận thắng 3-1 trên sân Crystal Palace ở vòng 28 Premier League 2018/19.

Hành quân đến London với cơn bão chấn thương nhưng Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer đã rất biết cách vượt khó để đánh bại chủ nhà Crystal Palace với tỷ số 3-1. Romelu Lukaku tỏa sáng với một cú đúp, trong khi bàn thắng còn lại ấn định kết quả trận đấu thuộc về Ashley Young.

Crystal Palace 1-3 Manchester United Lukaku tỏa sáng với cú đúp hình ảnh
Crystal Palace 1-3 Manchester United

Đây là màn trình diễn xuất sắc hiếm hoi của Lukaku sau thời gian dài tịt ngòi. Tiền đạo người Bỉ phát biểu khi đã giải hạn thành công: “Công lao là của toàn đội, chúng tôi đã thi đấu áp đảo, chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận và xứng đáng với chiến thắng này. Mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn với một mành lưới được giữ sạch.”

“Đối với tôi, Luke Shaw chính là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này và đường kiến tạo giúp tôi mở tỷ số chính là minh chứng rõ nét cho điều đó. Đây còn là một trận đấu mà chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Khi các cầu thủ khác trở lại đầy đủ sau chấn thương, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn thế này nữa.”

Trong khi đó, Young chia sẻ với thái độ nhận lỗi cho bàn thua duy nhất của Quỷ Đỏ: “Chiến thắng này không thực sự dễ dàng gì và có lẽ chính chúng tôi đã tăng độ khó cho nó. Bản thân tôi xin nhận trách nhiệm cho bàn thua của đội khi đáng ra nên có một pha phá bóng dứt khoát hơn.”

“Dẫu sao thì đây vẫn là ba điểm vô cùng xứng đáng, đặc biệt trong bối cảnh chấn thương trong đội hình chúng tôi. Tất cả đều tự tin sẵn sàng cho mọi hoàn cảnh và chúng tôi đã thắng trận sân khách thứ tám liên tiếp rồi.”

– Cuối tuần này, Man Utd sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Southampton.

Video trận Crystal Palace 1-3 Manchester United:

Crystal Palace 1-3 MU (KT): Vượt bão chấn thương, Quỷ đỏ bay cao tại Selhurst Park
Bất chấp cơn bão chấn thương, HLV Solskjaer vẫn cho thấy cái duyên của mình với Man Utd khi tiếp tục giành một chiến thắng nữa tại Premier League để bám đuổi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X