Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng với cú đúp, Lacazette vẫn không khiến Henry hài lòng

Thứ Hai 23/04/2018 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo huyền thoại người Pháp mong muốn đàn em đồng hương duy trì phong độ cao như trận Arsenal 4-1 West Ham trong những chuyến làm khách xa nhà.

Mùa giải ra mắt Arsenal của Alexandre Lacazette có thể tạm đánh giá không đến nỗi nào với 15 bàn thắng trên mọi đấu trường. Vấn đề là 12 trong số đó đến dưới mái nhà Emirates, đồng nghĩa với phong độ sân khách của tiền đạo người Pháp thực sự có vấn đề.

Arsenal 4-1 West Ham Nguoi hung Lacazette bi Henry canh bao hinh anh

Tỏa sáng với cú đúp trận Arsenal 4-1 West Ham, Lacazette vẫn không khiến Henry hài lòng

Vừa qua với thêm cú đúp lập nên ở chiến thắng tưng bừng Arsenal 4-1 West Ham, Lacazette càng khiến tiền bối Thierry Henry phải lưu tâm về mình. Phát biểu thay lời cảnh báo đàn em đồng hương của huyền thoại người Pháp:

“Những bàn thắng đó cần đến thường xuyên trên sân khách hơn. Anh không thể vô địch Premier League chỉ dựa vào thành tích trên sân nhà và thắng những đội bóng ở nửa sau bảng xếp hạng.” – Henry nhắn nhủ luôn đến cả Arsenal khi đội bóng cũ đã toàn thua trong những chuyến hành quân suốt từ đầu năm 2018 này.

Giữa tuần sau, Arsenal sẽ bước vào một trong hai trận đấu lớn nhất mùa giải khi tiếp đón Atletico Madrid, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Europa League 2017/18. Đây là cơ hội giành danh hiệu cuối cùng của mùa giải, qua đây giúp Giáo Sư ngẩng cao đầu ra đi và đưa Pháo Thủ trở lại Champions League năm sau.

Thong so tran dau Arsenal vs West Ham
Thông số trận đấu Arsenal vs West Ham

Highlights trận Arsenal 4-1 West Ham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X