Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Wigan, Martial vẫn bị Mourinho đánh giá thấp

Thứ Tư 01/02/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng màn trình diễn của Martial hồi cuối tuần qua là chưa đủ để thuyết phục ông trao một suất đá chính ở trận đấu quan trọng với Hull sắp tới.
Martial chua dap ung duoc su ky vong cua HLV Mourinho
Martial chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Mourinho

Năm ngoái, Martial là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Man United. Nhưng kể từ khi Mourinho cập bến Old Trafford, số phút thi đấu của ngôi sao người Pháp đã bị giảm thiểu đáng kể. Martial mới ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 22 lần ra sân. Vì thế, HLV Jose Mourinho chẳng ngại ngần gì mà không đẩy sao trẻ 21 tuổi ra khỏi đội hình xuất phát và thậm chí là cả đội hình thi đấu.

Martial đã có cơ hội khẳng định mình ở trận đấu với Wigan tại vòng 4 FA Cup cuối tuần qua. Tuy nhiên, anh mất tích hoàn toàn khi được bố trí đá tiền đạo. Cầu thủ trẻ người Pháp chỉ thực sự chơi tốt lên khi được đưa trở về hành lang cánh trái quen thuộc. Dẫu vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ để Martial thuyết phục HLV Jose Mourinho trao suất đá chính cho mình. Có lẽ, chiến lược gia người Bồ mong chờ cậu học trò cải thiện khả năng ở vị trí tiền đạo thay vì hành lang cánh.

“Cậu ấy cần phải thể hiện tốt hơn những cầu thủ cạnh tranh vị trí nếu muốn được đá chính. Vị trí của cậu ấy là nơi chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn. Các bạn muốn tôi để Mkhitaryan trên ghế dự bị sau khi cậu ấy chơi quá xuất sắc trước Wigan? Tôi không thể làm thế. Các cầu thủ là những người tự điền tên mình vào đội hình xuất phát. Tôi chỉ ở đó để phân tích những gì họ làm và cố gắng xử lý công bằng nhất với tất cả”.

Có lẽ HLV Jose Mourinho muốn biến Martial thành một tiền đạo cắm hơn là cầu thủ chạy cánh. Bởi màn trình diễn của cầu thủ người Pháp ở hành lang cánh trái M.U có thể nói là chấp nhận được. Tốc độ và khả năng đi bóng của Martial có thể gây xáo trộn hàng phòng ngự đối phương. Đó là thứ mà Quỷ đỏ rất cần. Nếu cầu thủ này có thể tái hiện được những kỹ năng trên ở vị trí tiền đạo cắm, anh đủ sức cướp được suất đá chính từ tay Ibrahimovic trước những đối thủ cụ thể.
Gerrard: Griezmann sẽ đến M.U nếu được đá C1
Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool cho rằng Man United chưa thể ký hợp đồng với Antoine Griezmann chỉ là do họ không có suất dự Champions League.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X