Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước West Ham, ‘bom tấn’ Arsenal được Ljungberg khen ngợi

Thứ Tư 11/12/2019 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg rất vui mừng khi thấy Nicolas Pepe thể hiện khả năng của mình tại Arsenal.

HLV tạm quyền của Pháo thủ dành những lời khen ngợi cho bản hợp đồng 72 triệu bảng của đội bóng.

Pepe tỏa sáng trước West Ham


Tháng 8 vừa qua, Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ cùng Alexandre Lacazette và Aubameyang hợp thành bộ ba tấn công siêu phàm của Pháo thủ.

‘Bom tấn’ Arsenal được Freddie Ljungberg khen ngợi hình ảnh
Nicolas Pepe góp công lớn vào trận thắng West Ham

Nhưng thời gian trôi qua, Pepe khiến những người yêu mến Arsenal tương đối thất vọng. Phải tới trận với West Ham đêm thứ 2, tiền đạo 24 tuổi mới thực sự tỏa sáng. Anh có 1 bàn, 1 kiến tạo giúp đội bóng do HLV tạm quyền Ljungberg dẫn dắt ngược dòng thắng 3-1 ngay trên sân khách.


Ljungberg ca ngợi học trò


Màn trình diễn của Pepe đã gây ấn tượng với Freddie Ljungberg. Cựu tiền vệ của Arsenal thừa nhận mức giá cho tuyển thủ Bờ Biển Ngà đồng nghĩa với kỳ vọng rằng anh sẽ luôn chơi tốt.

“Mọi người luôn hỏi tôi về Nico và tôi cố gắng giải thích”, Ljungberg nói. “Anh ấy từ Ligue 1 đến Premier League – giải đấu mà theo tôi là hay nhất thế giới, nó nhanh hơn và khó hơn rất nhiều.”

Carragher noi ve Freddie Ljungberg
Ljungberg không giấu niềm vui khi học trò chứng tỏ năng lực

“Anh ấy cần phải thích nghi, mọi người gây áp lực cho anh ấy và điều đó không dễ dàng gì. Nhưng tôi biết những gì anh ấy đã làm. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ và thể hiện phẩm chất của mình trước West Ham.”

“Tôi rất hài lòng với anh ấy bởi vì đó là bản hợp đồng lớn của CLB và gặp nhiều áp lực với điều đó.”


Trước West Ham, Arsenal bị Angelo Ogbonna mở tỷ số phút 38. Tuy nhiên, 3 bàn thắng của những Martinelli, Pepe và Aubameyang trong vòng 9 phút từ 60 tới 69 đã làm thay đổi cục diện.

Arsenal đã chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường khi vượt qua West Ham 3-1. Họ nhen nhóm lại hy vọng dự Champions League khi chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 7 điểm.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X