Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước West Ham, Lacazette tuyên bố khiến Arteta phải đau đầu

Chủ Nhật 08/03/2020 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lacazette nói về trận Arsenal vs West Ham, cầu thủ người Pháp tuyên bố sẽ chiến đấu để giành vị trí đá chính, qua đó khiến Mikel Arteta đau đầu trong những lựa chọn.

Lacazette quyết tâm lấy lại vị trí đá chính ở Arsenal


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal tiếp West Ham trên sân nhà. Alexandre Lacazette tiếp tục phải ngồi dự bị cho Eddie Nketiah. Tới phút 59, khi tỷ số đang là 0-0 cầu thủ người Pháp được tung vào sân với mong muốn giúp đội nhà có bàn thắng, và số 9 đã không khiến Arteta phải thất vọng.
 
Lacazette nói về trận Arsenal vs West Ham hình ảnh

Lacazette nói về trận thắng West Ham


Phút 78, Mesut Ozil căng ngang để Lacazette ghi bàn. Vị nữ trợ lý trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị tuy nhiên VAR không nghĩ như vậy. Cuối cùng sau vài phút đồng hồ trao đổi kỹ càng với tổ VAR, trọng tài chính Atkinson đã quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Đây là bàn thắng thứ 7 của Lacazette ở Ngoại hạng Anh mùa này, và tất cả đều đến ở sân nhà. Pha lập công duy nhất của cựu sao Lyon mang về chiến thắng 1-0 cho Arsenal, giúp họ tiếp tục bám đuổi vị trí thứ 4 của Chelsea với 5 điểm ít hơn.

Lacazette nói về trận Arsenal vs West Ham, cầu thủ người Pháp tuyên bố sẽ chiến đấu để giành vị trí đá chính, qua đó khiến Mikel Arteta đau đầu trong những lựa chọn.

“Tôi rất vui khi ghi bàn cho Arsenal, tôi càng hạnh phúc hơn ghi bàn thắng của mình mang về chiến thắng cho CLB. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và có được 1 bàn thắng. West Ham đã chơi không tồi, họ xứng đáng có điểm sau những cơ hội tạo ra, nhưng đây là bóng đá, đôi khi bạn không nhận được những gì bạn xứng đáng”.

“Có lẽ tôi đang khiến HLV phải đau đầu. Tôi muốn trở lại đội hình xuất phát, và tôi nghĩ mình sẽ khiến những quyết định của ông ấy trở nên khó khăn hơn”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X