Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước West Ham, Curtis Jones được Klopp ca ngợi

Thứ Năm 21/12/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho Curtis Jones sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở trận thắng West Ham.

Tỏa sáng trước West Ham, Curtis Jones được Klopp ca ngợi

Curtis Jones đã lập được cú đúp vào lưới West Ham. Ở trận này, Liverpool hủy diệt West Ham với tỉ số 5-1 để góp mặt ở vòng bán kết Carabao Cup.

Curtis Jones
Tỏa sáng trước West Ham, Curtis Jones được Klopp ca ngợi

Curtis Jones không thể tranh giành được suất đá chính ở Liverpool mùa này. Anh chỉ xuất phát ở 1 trong 10 trận gần nhất tại Premier League. Nhưng Klopp hy vọng màn trình diễn trước West Ham sẽ giúp cầu thủ 22 tuổi tiến bộ hơn trong thời gian tới.

“Theo dõi cậu ấy thi đấu là một niềm vui. Tôi rất vui mừng bởi vì bộ kỹ năng của cậu ấy thạt ấn tượng. Nhưng đôi khi cậu ấy quên mất việc phải tăng tốc độ trận đấu.

Ở bàn thắng thứ hai, đó chính xác là những gì mà Jones có thể làm. Cậu ấy có tốc độ và nhịp độ nhưng không sử dụng nó đủ thường xuyên.

Đó là điều mà chúng tôi hay nói với cậu ấy. Và hôm nay thì cậu ấy đã làm được. Hy vọng rằng đó là một trận đấu giúp cậu ấy mở mắt”.

Jamie Carragher kêu gọi Klopp sử dụng Curtis Jones trong đội hình chính trước Arsenal vào cuối tuần này.

“Một đêm tuyệt vời cho chàng trai trẻ. Cậu ấy đang tiến gần việc trở lại đội hình chính của Liverpool. Cậu ấy sẽ ra sân đối đầu với Arsenal, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy phải được xuất phát ở trận đấu cuối tuần này”.

Trước West Ham, Jones đã tung ra 7 cú sút, kiến tạo 2 cơ hội và rê bóng thành công 2 lần. Chỉ có duy nhất trung vệ Jarell Quansah chạm bóng và chuyền nhiều hơn so với Jones.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X