Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Tottenham, sao trẻ MU được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi

Thứ Sáu 26/07/2019 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi Angel Gomes sau bàn thắng quyết định vào lưới Tottenham, ông thầy người Na Uy hy vọng cầu thủ 19 tuổi tiếp tục trưởng thành nhanh chóng.

Angel Gomes được HLV Solskjaer khen ngợi


MU vs Tottenham trong trận giao hữu thứ 4 của họ ở Hè 2019, Quỷ đỏ mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng cũng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Angel Gomes là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 80 mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer khen ngợi Angel Gomes sau trận thắng Tottenham hình ảnh

Angel Gomes được HLV Solskjaer khen ngợi


Cầu thủ sinh năm 2000 bật tường với đồng đội trước khi dứt điểm khéo léo khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn. Như vậy là sau những chiến thắng trước Perth Glory, Leeds United và Inter Milan, MU lại có thêm một chiến thắng nữa.

HLV Solskjaer khen ngợi Angel Gomes sau bàn thắng quyết định vào lưới Tottenham, ông thầy người Na Uy hy vọng cầu thủ 19 tuổi tiếp tục trưởng thành nhanh chóng.

“Gomes đã có một trận đấu tốt, rất tốt. Tôi vui mừng vì màn trình diễn vừa qua của cậu ấy trước Tottenham. Bàn thắng cho thấy sự bình tĩnh đáng kinh ngạc của Gomes. Cậu ấy đã có màn thể hiện trước mùa giải rất tốt, cậu ấy đang hoàn thiện bản thân mình”.

“Đội bóng hy vọng rất nhiều ở Angel Gomes, cậu ấy biết điều đó. Tôi hy vọng Gomes và những cầu thủ trẻ tiếp tục nỗ lực để trưởng thành, tôi muốn họ trở thành tương lai của CLB”.

Những sao trẻ của MU đang chơi rất tốt ở loạt trận giao hữu Hè 2019, ngoài Angel Gomes thì tiền vệ James Garner và tiền đạo Mason Greenwood cũng đang liên tiếp thể hiện những màn trình diễn nổi bật. Những sao trẻ này chắc chắn sẽ được HLV Solskjaer trao cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới.

Song song với những trận giao hữu ở Hè 2019, MU cũng lên kế hoạch đưa về những tân binh. Tính đến thời điểm hiện tại Man đỏ bỏ ra 65 triệu bảng để đưa về Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Video Tottenham 1-2 MU


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X