Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Tottenham, Phil Foden tiết lộ bất ngờ

Thứ Bảy 20/04/2019 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden nói về trận Man City vs Tottenham, cầu thủ người Anh cảm ơn Pep vì trao cơ hội đá chính cho mình. Sao trẻ 18 tuổi cũng tỏ ra hạnh phúc với bàn thắng có được.

Phil Foden tỏa sáng trước Tottenham


HLV Pep Guaridola đã gây bất ngờ khi sử dụng Phil Foden ngay từ đầu trong trận tiếp Tottenham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19. Cầu thủ sinh năm 2000 đã đáp lại niềm tin từ ông thầy của mình với một màn trình diễn ấn tượng.
Phil Foden nói về trận Man City vs Tottenham hình ảnh

Foden ghi bàn thắng duy nhất cho Man City


Ngôi sao 18 tuổi là người mở tỷ số ngay từ phút thứ 5. Đó là tình huống cầu thủ người Anh ghi bàn ở cự ly gần sau tình huống đánh đầu chuyền bóng của Aguero. Phil Foden đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh sau ngày 1/1/2000 ghi bàn cho Man City ở giải Ngoại hạng.

Foden cũng là cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử ghi bàn cho Man City ở giải Ngoại hạng (18 và 327 ngày), chỉ kém Micah Richards và Daniel Sturridge. Pha lập công duy nhất của cầu thủ 18 tuổi giúp Man City đánh bại Tottenham 1-0.

Kết quả Man City vs Tottenham giúp Man xanh đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, họ gây áp lực rất lớn lên đối thủ trực tiếp. Đội chủ sân Etihad cũng đòi lại món nợ bị Spurs loại ở Champions League.


Người hùng Foden lên tiếng


Phil Foden nói về trận Man City vs Tottenham, cầu thủ người Anh cảm ơn Pep vì trao cơ hội đá chính cho mình. Sao trẻ 18 tuổi cũng tỏ ra hạnh phúc với bàn thắng có được.
Phil Foden noi ve tran Man City vs Tottenham

Phil Foden nói về trận Man City vs Tottenham


“Trước khi trận đấu diễn ra ít phút tôi mới biết mình được đá chính, tôi cảm ơn Pep vì đã trao cơ hội cho mình. Khi có cơ hội, tôi muốn nắm lấy nó. Hôm nay tôi nghĩ rằng mình đã có một trận đấu tốt, tôi đã ghi được 1 bàn thắng và giúp đội bóng thành 3 điểm”.

“Tôi phải cảm ơn Aguero, đó là một đường chuyền tuyệt vời. Tôi được chơi bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi và cố gắng học hỏi từ họ. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn trong những trận đấu tới”.

Video Man City 1-0 Tottenham (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X