Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Spurs, Lucas Torreira được đồng đội đưa lên mây

Thứ Hai 03/12/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno khen ngợi Lucas Torreira sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Tottenham.

Lucas Torreira tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham


Trong trận đấu với Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal đã có một trận đấu tuyệt hay. Pháo thủ để đối thủ dẫn trước 2-1 sau 45 phút, song sự bùng nổ mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 4-2.
Bernd Leno khen ngợi Lucas Torreira sau trận thắng Tottenham hình ảnh

Torreira bùng nổ trước Tottenham


Ở trận đấu Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Lucas Torreira đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Ngôi sao người Uruguay hoạt động năng nổ ở khu vực giữa sân, anh rất nhiều lần cắt những đường lên bóng của đội khách.

Lucas Torreira còn là cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 cho Arsenal, pha lập công của ngôi sao 22 tuổi đánh gục ý chí chiến đấu của các ngôi sao bên phía Spurs. Torreira là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ nhà trong chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố.

Dù mới cập bến Arsenal ở Hè 2018, song Torreira đã hòa nhập và nhanh chóng tỏa sáng. Cầu thủ sinh năm 1996 cho thấy anh xứng đáng hơn rất nhiều với số tiền 26 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates bỏ ra.

Steve Bould nói về Lucas Torreira, trợ lý của HLV Unai Emery khẳng định khẳng định cầu thủ 22 tuổi có thể trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ trong tương lai.


Leno khen ngợi Lucas Torreira


Bernd Leno khen ngợi Lucas Torreira sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Tottenham.
Lucas Torreira duoc Leno het loi khen ngoi

Lucas Torreira được Leno hết lời khen ngợi


“Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy chơi năng nổ và không bao giờ ngừng chạy. Tôi chưa bao giờ thấy được một cầu thủ nào có một nguồn năng lượng tuyệt vời đến vậy, xin chúc mừng Torreira với bàn thắng vào lưới Tottenham”.

“Tôi nghĩ rằng Torreira chơi tốt nhất trong chiến thắng trước Tottenham, tôi tin trong tương lai cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy đang giúp Arsenal chơi thăng hoa, chúng tôi muốn Torreira tiếp tục tỏa sáng”.

Arsenal đang có chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 12 chiến thắng. Bernd Leno khẳng định Arsenal chưa muốn dừng lại: “Chúng tôi cầm hòa Liverpool, đánh bại Tottenham. Chúng tôi muốn tiếp tục giành thêm những chiến thắng, mục tiêu gần nhất của Arsenal là 3 điểm trước MU.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X