Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Thierry Henry, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal

Thứ Năm 02/07/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp vào lưới Norwich, anh trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal.

Aubameyang vượt qua thành tích của Thierry Henry


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Norwich trên sân nhà. Trong khi "Pháo thủ" đang có phong độ tốt thì đối thủ của họ lại rơi vào khủng hoảng và đang xếp bét bảng. Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn về mọi mặt, Arsenal đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0.
 
Vượt mặt Henry, tiền đạo Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal hình ảnh

Aubameyang là cầu thủ của Arsenal cán mốc 50 bàn nhanh nhất ở Premier League


Tiền đạo Aubameyang là ngôi sao xuất sắc nhất trận, cầu thủ người Gabon tỏa sáng với một cú đúp. Theo thống kê, ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi 14 bàn trong 14 trận gần nhất trước những đội bóng đang nằm ở khu vực xuống hạng.

Với 2 bàn thắng vào lưới Norwich, anh trở thành người cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal. Cựu sao Dortmund chỉ cần 79 trận để có được thành tích kể trên, vượt qua thành tích của huyền thoại Thierry Henry (83 trận).

Aubameyang là cầu thủ có 50 bàn nhanh thứ 6 ở kỷ nguyên Premier League. Ngôi sao người Gabon có 21 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 19 pha lập công ở Ngoại hạng Anh, bằng với người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Vardy (Leicester). Nói về màn trình diễn bùng nổ trước Norwich, anh chia sẻ:

"Tôi rất hài lòng với những màn trình diễn của mình, tôi đã có được 2 bàn thắng và giúp đội bóng giành chiến thắng. Hôm nay, Arsenal đã chơi rất tốt, chúng tôi kiểm soát thế trận và tận dụng tốt những cơ hội có được, chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng".

"CLB đang có phong độ tốt, chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu ở phía trước. Arsenal cần tập trung vào những trận đấu và giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

Arsenal 4-0 Norwich: Hủy diệt đội cuối bảng tội nghiệp, Pháo thủ nối dài mạch thắng
Thầy trò HLV Arteta đang trong quãng thời gian tươi đẹp khi liên tục được hưởng niềm vui thắng trận. Đêm qau tại vòng 32 Premier League, Arsenal không mấy khó...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: Arsenal thèm khát hàng thải của MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/7.
Chính thức: Arsenal trói chân thành công thần đồng 18 tuổi
Arsenal đã chính thức trói chân thành công sao trẻ Bukayo Saka với một bản hợp đồng dài hạn, chấm dứt mọi tin đồn về khả năng ra đi vào mùa hè này.
Mikel Arteta nói gì về mức lương kỷ lục của Mesut Ozil ở Arsenal?
HLV Mikel Arteta nói về mức lương khủng mà tiền vệ Mesut Ozil đang nhận ở Arsenal, ông khẳng định không lựa chọn đội hình ra sân dựa vào thu nhập của các cầu...
Arsenal và Chelsea ra sân với đội hình nào trước Norwich và West Ham?
Arsenal tiếp Norwich trên sân nhà trong khi đó Chelsea làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, tờ The Sun đã hé lộ đội hình xuất phát...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X