Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Newcastle, Pulisic được Lampard dội mưa lời khen

Chủ Nhật 20/10/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic có đóng góp trong bàn thắng quyết định của Chelsea trước Newcastle và HLV Lampard đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Mỹ.
Pulisic được sử dụng khá ít ỏi trong những tuần gần đây. Cầu thủ 21 tuổi hầu như không tạo ra được ảnh hưởng như kỳ vọng khi chuyển đến Premier League.

Lampard liên tục bị tra tấn bởi những câu hỏi về kế hoạch dành cho Pulisic. Chiến lược gia người Anh đã phủ nhận những tin đồn về khả năng Pulisic rời Chelsea theo dạng cho mượn vào mùa đông tới.

Tỏa sáng trước Newcastle, tiền đạo Pulisic được Lampard khen ngợi hình ảnh

Lampard hài lòng với màn trình diễn của Pulisic trước Newcastle


Ở trận đấu với Newcastle, Pulisic được tung vào sân từ ghế dự bị. Anh có pha đi bóng và chuyền cho Hudson-Odoi ở trung lộ. Bóng được luân chuyển sang cánh trái để Marcos Alonso băng xuống tung cú sút ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành 3 điểm trọn vẹn.

Khi được các phóng viên hỏi về màn trình diễn trong 26 phút của Pulisic, Lampard chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Cậu ấy là một chủ đề hấp dẫn vì có giá trị chuyển nhượng lớn, có chỗ đứng ở đội tuyển quốc gia cũng như trên thế giới. Do đó, mọi người đang bị cuốn theo những suy nghĩ ngắn hạn về cậu ấy.

Về lâu dài, cậu ấy mới chỉ 21 tuổi và sẽ còn làm được nhiều điều. Bạn có thể thấy sự cân bằng và nhãn quan tốt của cậu ấy ở trận đấu vừa qua. Dĩ nhiên là các cầu thủ trẻ sẽ còn có thể cải thiện hơn nữa. Nhưng tôi vui mừng cho cậu ấy với màn trình diễn này bởi vì cậu ấy cảm thấy thoải mái khi ra sân. Cậu ấy cũng nên vui mừng khi cậu ấy đóng vai trò quan trọng giúp chúng tôi giành chiến thắng chung cuộc”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X