Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Newcastle, Martial lần đầu tiên làm được điều này ở MU?

Thứ Sáu 27/12/2019 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial tỏa sáng trước Newcastle, cầu thủ người Pháp đã lần đầu tiên lập thành tích ấn tượng sau 4 năm thi đấu cho Quỷ đỏ.

Anthony Martial lần đầu tiên lập cú đúp trên sân nhà ở NHA


Tiền đạo Anthony Martial cập bến MU từ Monaco vào năm 2015 với giá 36 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1995 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Kể từ đó đến nay cầu thủ 24 tuổi này ghi rất nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ, anh đã được đội bóng thành Manchester ký hợp đồng mới.
Anthony Martial tỏa sáng trước Newcastle  hình ảnh

Martial lập cú đúp vào lưới Newcastle


Mùa giải năm nay sau quãng thời gian dính chấn thương cầu thủ người Pháp đã trở lại mạnh mẽ. Ở trận MU vs Newcastle vòng 19 Ngoại hạng Anh, Anthony Martial là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tiền đạo này bùng nổ với một cú đúp.

Phút 24, từ pha căng ngang bên cánh trái, Pereira nhả bóng lại cho Martial dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Newcastle, cân bằng tỷ số 1-1. Tới phút 51, đường chuyền về bất cẩn của Sean Longstaff tạo điều kiện để Martial cướp bóng vào băng xuống đối mặt với thủ thành Dubravka. Tiền đạo người Pháp lốp bóng kĩ thuật, ấn định tỷ số 4-1.

Anthony Martial tỏa sáng trước Newcastle, cầu thủ người Pháp đã lần đầu tiên lập thành tích ấn tượng sau 4 năm thi đấu cho Quỷ đỏ.

Theo thống kê từ Opta, Anthony Martial đã lập cú đúp đầu tiên cho MU trong một trận đấu trên sân nhà ở Premier League, ngôi sao 24 tuổi cần tới 62 trận để có được thành tích này. Martial cũng cho thấy cái duyên trước Newcastle tại Old Trafford. 3 lần đụng độ “Chích chòe” trên sân nhà cựu sao Monaco đều ghi bàn.

Kết quả MU vs Newcastle giúp MU vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Ở vòng đấu này The Blues thua 0-2 ngay tại Stamford Bridge trước Southampton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X