Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước MU và Genk, sao kém may Liverpool nhận mưa lời khen

Thứ Bảy 26/10/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Oxlade-Chamberlain mới có 2 trận đấu tốt liên tiếp và được ông thầy tại Liverpool là Jurgen Klopp ghi nhận.

Chamberlain trên đường trở lại


Ở bán kết lượt đi Champions League với AS Roma tháng 4 năm 2018, Alex Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Suốt cả năm trời, tiền vệ đa năng này không thể ra sân cho Liverpool.

Chấn thương của Oxlade-Chamberlain đến đúng vào lúc phong độ cao là một cú sốc với anh và Liverpool. Trong thời gian cầu thủ 26 tuổi dưỡng thương, The Kop dù giành ngôi á quân Premier League và vô địch Champions League vẫn có vẻ thiếu một người hỗ trợ tấn công tốt từ tuyến giữa.

Tỏa sáng trước MU và Genk, Alex Oxlade-Chamberlain nhận lời khen hình ảnh
Alex Oxlade-Chamberlain lập cú đúp trước Genk cách đây ít ngày

Thời gian trôi qua, Oxlade-Chamberlain đã dần tìm lại phong độ và thể lực. Sau 30 phút cuối trước Man United, cựu thành viên Arsenal đã lập cú đúp khi Liverpool vượt qua Genk 4-1 đêm thứ 4.

Được Klopp khen ngợi


Jurgen Klopp cảm thấy học trò hiện đã lấy lại nhịp điệu đã đánh mất sau một thời gian dài ngồi ngoài. Ông nói: “Thật tuyệt, Oxlade-Chamberlain đã có một tác động lớn trong trận đấu với Manchester United và vào giữa tuần này.”

“Tôi chưa bao giờ giấu sự ngưỡng mộ với anh ấy cả trên khía cạnh người đàn ông và một cầu thủ. Các bàn thắng trước Genk là không thể tin được. Tôi đã không được chứng kiến phong độ đó từ anh ấy trong một thời gian dài, nếu không muốn nói là chưa bao giờ.”

“Anh ấy đã bị chấn thương nghiêm trọng nhưng anh ấy đã trở lại. Bạn càng ngồi ngoài lâu, bạn càng cần quay lại lâu hơn. Mấu chốt là bạn mất nhịp điệu của các trận đấu. Cần thời gian và đó là lý do tại sao chúng tôi không bao giờ mất kiên nhẫn.”

“Khó khăn nằm ở phía cầu thủ trong việc không mất kiên nhẫn với chính mình bởi vì bạn nhớ những gì bạn có thể làm. Anh ấy đã có những bước tiến lớn trong những tuần gần đây. Kỳ vọng của tôi dành cho anh ấy khá cao nên tin rằng còn nhiều điều nữa sẽ đến.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X