Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước MU, Olivier Giroud bất ngờ cám ơn... Tottenham

Thứ Hai 20/07/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn Tottenham vì đã đánh bại Leicester 3-0, giúp The Blues rộng cửa vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Olivier Giroud gửi lời cảm ơn Tottenham


Tiền đạo Olivier Giroud ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước MU ở bán kết FA Cup, The Blues sẽ đụng độ Arsenal trong trận chung kết. Niềm vui như nhân đôi với thầy trò Frank Lampard, bởi trước đó vài giờ Tottenham đã đánh bại Leicester 3-0 trên sân nhà.
Tiền đạo Olivier Giroud cảm ơn Tottenham sau trận thắng MU hình ảnh

Giroud cám ơn Tottenham vì đánh bại Leicester


Với kết quả này, Chelsea sẽ chính thức có mặt trong Top 4 nếu đánh bại Liverpool ở vòng 37. Ngay cả khi thất bại trước The Kop ở Anfield, cánh cửa vào Top 4 của đội bóng thành London vẫn rất sáng. Hiện họ đang hơn Leicester và MU 1 điểm.

Sau trận đấu với MU ở FA Cup, Giroud vui mừng chia sẻ với BBC: "Tôi rất vui khi ghi một bàn thắng giúp Chelsea đánh bại MU, qua đó vào chơi trận chung kết FA Cup. Chúng tôi đã chơi nỗ lực, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

"Chắc chắn chúng tôi muốn vô địch FA Cup. Thật tuyệt vời nếu Chelsea khép lại mùa giải 2019/20 với một danh hiệu và vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi biết rằng Tottenham đã đánh bại Leicester trong trận đấu sớm ở vòng 37, đó là một kết quả tuyệt vời với Chelsea".

"Tôi phải gửi lời cảm ơn đến Tottenham, họ đã giúp chúng tôi có thêm cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào Premier League. Chelsea cần phải chơi nỗ lực trước Liverpool, chúng tôi muốn đến Anfield và giành 3 điểm".

Olivier Giroud đang duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây, anh ghi 5 bàn trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Hiện cầu thủ người Pháp đang là lựa chọn số 1 của Lampard ở vị trí trung phong trên hàng công của Chelsea.


Video MU 1-3 Chelsea


video


NHM MU trút giận lên De Gea sau thất bại trước Chelsea
Thủ môn David De Gea đã chơi không tốt trước Chelsea ở bán kết FA Cup, điều đó khiến anh phải nhận vô số những chỉ trích từ NHM.
5 điểm nhấn ngày MU đứt mạch bất bại: Máu chảy, lòng đau, dở khóc dở cười…
2 bàn thắng của Olivier Giroud, Mason Mount và 1 pha phản lưới của Harry Maguire đã mang về chiến thắng 3-1 cho Chelsea trước Man Utd cùng một vé vào chung kết...
VIDEO: Bruno Fernandes ghi bàn danh dự cho MU ở khoảng cách quen thuộc
Thảm bại trước Chelsea trong trận bán kết cúp FA, MU chỉ có bàn thắng danh dự do công của tiền vệ Bruno Fernandes.
Harry Maguire phản lưới nhà, chuỗi bất bại của MU dừng ở con số 19
Trong trận bán kết giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire đã có một màn trình diễn kém cỏi, thậm chí còn phản lưới nhà.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X