Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng trước Liverpool, Varane muốn gắn bó với Man United

Thứ Ba 19/12/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn đỉnh cao của Raphael Varane đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho cầu thủ này, và anh muốn BLĐ Man United suy nghĩ về việc giữ chân mình.

Cuối tuần qua, Varane trở lại đội hình chính của Man United trong chuyến làm khách tới Anfield. Anh cùng hàng phòng ngự Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn ấn tượng, giữ sạch lưới trước sức công phá mạnh mẽ của Liverpool với tổng cộng hơn 30 cú dứt điểm. Sau trận, trung vệ người Pháp nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và anh đã chia sẻ với những người đồng đội của mình.

Trong bối cảnh Harry Maguire đang dính chấn thương, Raphael Varane đã chứng tỏ mình là thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng thành Manchester. Trong hợp đồng ban đầu của Varane với MU vào năm 2021, thời hạn hợp đồng là 4 năm, nhưng vì lý do nội bộ nó chỉ còn kéo dài 3 năm, đồng nghĩa sẽ đáo hạn vào mùa hè 2024 và Varane sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay khép lại.

Toả sáng trước Liverpool, Varane muốn gắn bó với Man United 1
Raphael Varane muốn gắn bó với Man United

Dù vậy, điều khoản tự kích hoạt 1 năm hợp đồng vẫn còn, và cầu thủ sinh năm 1993 muốn Man United thực hiện điều này để anh tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Hoặc không, MU thậm chí có thể bán Varane ngay mùa đông này cho những đội bóng Saudi Arabia.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ đưa 4 cái tên vào danh sách chuyển nhượng, bao gồm Varane, Sancho, Casemiro và Martial. Với trường hợp của Martial, hợp đồng của cầu thủ này cũng chỉ còn nửa năm và MU không có ý định gia hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X