Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Leicester, thủ môn Liverpool đi vào lịch sử

Thứ Năm 23/12/2021 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Caoimhin Kelleher đã có 2 tình huống cứu thua ở loạt đá luân lưu giúp Liverpool đánh bại Leicester 5-4, qua đó vào bán kết cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Caoimhin Kelleher tiếp tục tỏa sáng


Liverpool vừa có trận tiếp Leicester trên sân nhà ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng thành phố Cảng đã có một trận đấu cực kỳ khó khăn, họ để đối thủ dẫn trước 3-1 chỉ sau hơn 30 phút thi đấu. Tuy nhiên, sự thay đổi người hợp lý của HLV Klopp giúp Lữ đoàn đỏ có 2 bàn thắng trong hiệp 2, qua đó cân bằng tỷ số 3-3.
 
Caoimhin Kelleher tỏa sáng trước Leicester

Caoimhin Kelleher tỏa sáng trước Leicester


Hòa trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m, qua đó xác định tấm vé vào vòng bán kết. Thủ môn của Caoimhin Kelleher của Liverpool đã trở thành người hùng trong loạt đá luân lưu trước Leicester để đưa đội nhà vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Thủ thành sinh năm 1998 đã cản phá 2 cú sút của Luke Thomas và Ryan Bertrand, giúp Liverpool thắng chung cuộc 5-4. Cầu thủ 23 tuổi đã giành chiến thắng trong cả hai loạt đá luân lưu cho Liverpool ở Cúp Liên đoàn, anh có 1 tình huống cứu thua trước Arsenal, còn trước Leicester thủ thành này có 2 lần đổ người cản phá thành công. 

Theo thống kê, Kelleher là thủ môn thứ 5 giành phần thắng trong hai loạt sút luân lưu với Liverpool. Ở tuổi 23, anh là người trẻ nhất so với những cầu thủ khác gồm Bruce Grobbelaar (34 tuổi), Jerzy Dudek (31), Pepe Reina (24) và Simon Mignolet (27).

Ngay sau khi các trận tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết đã được tiến hành. The Kop sẽ đụng độ Arsenal ở vòng bán kết. Mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ đánh bại đối thủ 4-0 ở lượt đi tại Ngoại hạng Anh.
Điểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở LiverpoolĐiểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12/2021.
Jurgen Klopp phấn khích với chiến thắng khó tin của LiverpoolJurgen Klopp phấn khích với chiến thắng khó tin của Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng trước Leicester để giành vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Bốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho ArsenalBốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho Arsenal
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước LeicesterNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Leicester
Trận đấu Liverpool vs Leicester đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, đội chủ nhà giành chiến thắng 5-4 trên chấm 11m qua đó giành vé vào bán kết. Cùng nhìn lại những...
Diogo Jota: Bánh răng quan trọng trong cỗ máy LiverpoolDiogo Jota: Bánh răng quan trọng trong cỗ máy Liverpool
Vào mùa hè năm ngoái, từ Wolves, Diogo Jota đã gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng. Thương vụ đưa Jota đến Merseyside đã tạo nên một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X