Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Leicester, Kompany được Guardiola hứa ‘mượn bia tỏ tình’

Thứ Ba 07/05/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City có thể giữ chân Vincent Kompany. HLV Pep Guardiola tiết lộ sẽ nói chuyện cùng người hùng của CLB vào cuối mùa giải.

Pep Guardiola cho biết sẽ cùng Vincent Kompany ngồi uống bia vào cuối mùa giải và đưa ra quyết định xem đội trưởng của Manchester City có tiếp tục ở lại hay không.
 

Man City hạ Leicester 1-0


Bàn thắng duy nhất của Kompany đã giúp Man City giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Leicester City tại vòng 37 Premier League. Qua đó, The Citizens đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn.

Man City Kompany sut xa
Kompany ghi bàn duy nhất cho Man City trước Leicester

Chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại Premier League giúp Man City gần hơn với chức vô địch giải đấu. Họ có quyền tự quyết khi chỉ cần vượt qua Brighton & Hove Albion ở vòng cuối là sẽ đăng quang.
 

Kompany được hứa giữ lại


Từ khi gia nhập Man City từ Hamburg vào năm 2008, Kompany đã cùng họ rinh về phòng truyền thống 3 chức vô địch Premier League. Nhưng hợp đồng của anh với họ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hiện chưa rõ có được ký mới hay không.

Kompany từng thổ lộ muốn ở lại Man City lâu hơn. Và trung vệ người Bỉ thể hiện quyết tâm đó khi đá chính 3 trận vừa qua, giúp họ đều chiến thắng và giữ sạch lưới.

Kompany va Guardiola

Guardiola tiết lộ Man City có thể giữ chân Vincent Kompany


Sau trận thắng Leicester, tiết lộ Man City có thể giữ chân Vincent Kompany được Guardiola đưa ra. HLV người Tây Ban Nha cũng cho hay mọi việc sẽ được định đoạt sau khi họ dự trận chung kết FA Cup vào cuối tháng này.
kompany
 

“Chúng tôi đã nói chuyện với Kompany và người đại diện của cậu ấy. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ tiếp tục câu chuyện”, Guardiola nói với BBC Sport. “Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi luôn không vui nếu không thể sử dụng cậu ấy nhiều, song CLB có ngày hôm nay là nhờ những người như Kompany.”

“Vào cuối mùa giải, sau chung kết FA Cup, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải và sau đó sẽ ngồi lại. Mọi chuyện trước đó đều trôi chảy. Sắp tới, chúng tôi sẽ cùng nhau uống bia và quyết định điều gì là tốt nhất cho CLB.”
Xem lại video tổng hợp trận Man City 1-0 Leicester:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X