Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Leicester, Alexander-Arnold được tán dương hết lời

Thứ Sáu 27/12/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để hạ sát Leicester ngay tại King Power. Và anh đã được đàn anh James Milner ca ngợi sau trận đấu.
Alexander-Arnold đã ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Leicester. Nhờ vậy, đoàn quân của Klopp đã tiếp tục nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi lên thành 13 điểm dù còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Chỉ vài ngày sau khi cùng Liverpool vô địch Club World Cup ở Qatar, Alexander-Arnold đã lại thi đấu rực sáng để giúp The Kop hạ gục Leicester ngay tại King Power.

Tỏa sáng trước Leicester, Alexander-Arnold được tán dương hết lời hình ảnh

Tỏa sáng trước Leicester, Alexander-Arnold được tán dương hết lời


Sau trận đấu, cựu binh James Milner đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội trẻ và tin tưởng Alexander-Arnold sẽ tiếp tục cải thiện hơn trong thời gian tới.

“Alexander-Arnold đang ngày càng cải thiện bản thân hơn. Cậu ấy có tài năng phi thường và chúng tôi sẽ tiếp tục giúp cậu ấy cải thiện hơn nữa trong thời gian tới”.


Chia sẻ về màn trình diễn thuyết phục của Liverpool ngay trên sân Leicester hôm qua, Milner cho biết: “Tôi nghĩ việc khởi đầu tốt là rất quan trọng. Chúng tôi biết họ sẽ thi đấu rực lửa. Trong hiệp một, chúng tôi không dứt điểm tốt như thông thường. Nhưng sau cùng thì chúng tôi vẫn có một màn trình diễn tuyệt vời và ghi nhiều bàn thắng. Đó là một màn trình diễn tốt của toàn đội.

Quả penalty đó rất quan trọng với chúng tôi. Trước đó chúng tôi cũng có một vài cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi biết Leicester rất nguy hiểm nên việc thực hiện thành công quả penalty thật tuyệt”.


Kết thúc lượt đi, Liverpool đã có 13 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Đây là khoảng cách lớn nhất trong lịch sử Premier League, ngang bằng thành tích của Man United ở mùa giải 1993/94. Năm đó, MU đã lên ngôi vô địch dễ dàng với khoảng cách sau cùng là hơn 8 điểm so với các đối thủ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X