Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fred phản pháo các huyền thoại MU

Thứ Tư 23/02/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích của các huyền thoại MU như Roy Keane hay Paul Scholes, ngôi sao người Brazil vừa tỏa sáng trước Leeds United.
Các huyền thoại MU như Roy Keane hay Paul Scholes đã liên tục chỉ trích tiền vệ Fred kể từ khi cầu thủ này đến Old Trafford từ Shakhtar Donetsk vào năm 2018. Các huyền thoại MU cho rằng màn trình diễn của tiền vệ này chưa xứng đáng với số tiền 47 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra để có anh. 
Fred phản pháo các huyền thoại MU

Fred phản pháo các huyền thoại MU


Cựu đội trưởng của MU, Keane chỉ trích Fred cẩu thả và lười biếng sau thất bại trước Liverpool vào năm ngoái, ông còn chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer vì đã kiên trì với tiền vệ này. Scholes cáo buộc Fred thi đấu với tinh thần và quyết tâm không phải cao nhất.

Khi được hỏi về những lời chỉ trích từ hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của MU, Fred nói: “Họ đã có nhiều khoảnh khắc vinh quang cho MU và bây giờ họ được trả tiền để đưa ra ý kiến, vì vậy tôi ổn với những phát biểu đó”.

“Đó là công việc của họ và đó là quyền của họ. Tôi không đồng ý với điều đó nhưng đó là ý kiến của họ. Tôi không đối đầu, tôi đã nghe rất nhiều bình luận tiêu cực về mình, nhưng tôi sẽ không tranh luận với họ. Công việc của tôi là tập trung vào tập luyện và thi đấu”.

“Bóng đá là vậy, bạn cần học cách đối mặt với những lời chỉ trích. Tôi lắng nghe những lời chỉ trích mang tính xây dựng, chắc chắn”.

Fred vào sân từ băng ghế dự bị và giúp Manchester United đánh bại Leeds United với tỷ số 4-2 trong trận đấu ở Premier League cuối tuần trước. Sau trận đấu, Roy Keane thừa nhận bị sốc trước bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của cầu thủ người Brazil.
Luis Suarez ngồi dự bị ở trận đấu với MULuis Suarez ngồi dự bị ở trận đấu với MU
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez dự kiến sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với MU do HLV Diego Simeone dự định sẽ chơi với hàng tiền vệ 5 người.
HLV Diego Simeone quan ngại trước sức mạnh của MUHLV Diego Simeone quan ngại trước sức mạnh của MU
Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone thừa nhận đây sẽ là trận đấu cực kỳ khó khăn với đội chủ sân...
Nhận định Atletico vs MU (3h00 ngày 24/2): Quỷ đỏ không sợ sân kháchNhận định Atletico vs MU (3h00 ngày 24/2): Quỷ đỏ không sợ sân khách
Nhận định Atletico vs MU tỏ ra khá cân bằng. Quỷ đỏ đã không thua trong 8 trận làm khách trên mọi mặt trận, đây là cơ sở để họ hy vọng vào một kết quả tốt trên...
Điểm tin sáng 23/2: MU nhận án phạt từ FAĐiểm tin sáng 23/2: MU nhận án phạt từ FA
FA phạt MU số tiền 20 nghìn Bảng cùng những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/2/2022 của Bongda24h.vn.
Đội hình dự kiến Atletico vs MU 3h00 ngày 24/2 (Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22)Đội hình dự kiến Atletico vs MU 3h00 ngày 24/2 (Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22)
Đội hình Atletico vs MU dự kiến 3h00 ngày 24/2. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Atletico Madrid vs Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X