Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Juventus, Juan Mata lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 08/11/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ đang đàm phán ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Juan Mata liên tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Juventus. Quỷ đỏ dù phải chịu sức ép rất lớn và lại bị dẫn bàn trước, song đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Tiền vệ Mata là người gỡ hòa sau quả đá phạt đẹp mắt, sau đó Sandro phản lưới nhà đem về chiến thắng cho Man đỏ. 
 
Tỏa sáng trước Juventus, Juan Mata nói về tương lai hình ảnh

Mata tỏa sáng trước Juventus


Đây không phải lần đầu tiên Mata tỏa sáng ở mùa giải này, trước đó anh cũng đá phạt thành bàn trong chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Cầu thủ sinh năm 1988 đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ ở mùa giải này.

Hợp đồng của Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Chứng kiến cựu sao Chelsea sắp hết hạn hợp đồng với M.U, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Juventus quan tâm Mata, họ đang nỗ lực mua cầu thủ người TBN vào tháng 1. Atletico và AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 30 tuổi. NHM Man đỏ không muốn Mata ra đi, họ muốn BLĐ đội bóng giữ anh ở lại.
 


Mata nói về tương lai

 


Juan Mata nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha tiết lộ đang đàm phán ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.
 
Juan Mata ghi ban khi vao san tu bang ghe du bi

Juan Mata nói về tương lai


“Tôi rất hạnh phúc ở M.U, tôi chưa khi nào hối hận khi cập bến Old Trafford. Tôi luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, tôi luôn cố gắng những gì là tốt nhất cho đội bóng. Hợp đồng của tôi còn thời hạn đến Hè 2019, tôi đang đàm phán hợp đồng mới với M.U”.

“Tất nhiên là tôi muốn ở lại M.U, nếu những điều khoản ở bản hợp đồng mới hợp lý tôi sẽ chấp nhận ký hợp đồng mới. Chúng ta phải chờ đợi, hiện tại tôi chưa thể khẳng định bất kỳ điều gì”.

Mata cập bến M.U từ Chelsea vào năm 2014, từ đó đến nay anh ra sân 147 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi 31 bàn thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X