Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Huddersfield, Hazard có lời nhắn gửi HLV Sarri

Chủ Nhật 03/02/2019 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về trận thắng Huddersfield, cầu thủ người Bỉ khẳng định đây là trận đấu hay nhất của Chelsea ở mùa giải này.

Hazard tin rằng HLV Sarri hài lòng về các học trò


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Sau 2 trận thua liên tiếp đội bóng thành London rất cần một chiến thắng, qua đó trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Eden Hazard nói về trận thắng Huddersfield hình ảnh

Hazard nói về trận thắng Huddersfield 


Với quyết tâm rất cao cùng lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. The Blues cầm bóng 65%, dứt điểm 23 lần, 7 trúng đích, vượt trội so với con số 5 dứt điểm và 2 trúng khung thành của đội khách.

Với sự áp đảo về mọi mặt, Chelsea giành chiến thắng trước Huddersfield với tỷ số 5-0. Eden Hazard và Gonzalo Higuain tỏa sáng với một cú đúp. Bàn còn lại của Chelsea đến từ pha phản lưới nhà của Kachunga. Kết quả Chelsea vs Huddersfield giúp The Blues tạm thời đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal.

Eden Hazard nói về trận thắng Huddersfield, cầu thủ người Bỉ khẳng định đây là trận đấu hay nhất của Chelsea ở mùa giải này.

“Đây là trận đấu hay nhất của Chelsea ở mùa giải này. Chúng tôi đã ghi được 5 bàn thắng và không để thủng lưới, tôi nghĩ rằng HLV và người hâm mộ cảm thấy hài lòng với màn trình diễn trước Huddersfield. Chúng tôi muốn tiếp tục chơi như thế này, như những gì HLV Sarri mong muốn”.

"Tôi nghĩ ông ấy sẽ hạnh phúc, vì ông ấy muốn chúng tôi phản ứng mạnh mẽ sau 2 trận thua liên tiếp. Higuain đã có màn trình diễn ấn tượng, tôi và anh ấy đã có sự liên kết tốt. Ở vòng đấu tiếp theo chúng tôi sẽ gặp Man City, nếu đá như thế này chúng tôi có thể đánh bại họ”.

Video Chelsea 5-0 Huddersfield (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X