Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Fulham, Pogba phản ứng đầy bất ngờ

Chủ Nhật 10/02/2019 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba phát biểu về trận Fulham vs MU, cầu thủ người Pháp khẳng định HLV Solskjaer là niềm cảm hứng giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm.

Pogba nói về trận thắng Fulham


M.U tiếp tục có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Fulham 3-0 ngay trên sân khách, 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ tạm thời vượt mặt Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Dưới thời HLV Solskjaer, M.U bất bại trong 11 trận, trong đó có 10 chiến thắng.
 
Paul Pogba phát biểu về trận Fulham vs MU hình ảnh

Pogba khen ngợi HLV Solskjaer sau trận thắng Fulham


Thống kê Fulham vs MU chỉ ra rằng ở Ngoại hạng Anh, M.U có 9 trận bất bại dưới thời HLV Solskjaer, trong đó có 8 chiến thắng. Kể từ khi ông thầy người Na Uy tiếp quản M.U, Quỷ đỏ đã giành 25/27 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác.

Paul Pogba là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất dưới sự dẫn dắt của ông thầy 45 tuổi, ở trận đấu với Fulham anh tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 11 bàn thắng ở NHA mùa này. Paul Pogba phát biểu về trận Fulham vs MU, cầu thủ người Pháp khẳng định HLV Solskjaer là niềm cảm hứng giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm.

“2 bàn thắng dẫn trước giúp M.U chơi chủ động hơn rất nhiều. HLV Solskjaer đã giúp mọi cầu thủ chơi với hết khả năng của mình. Ông ấy đã mang lại sự tự tin cho chúng tôi, hiệu ứng mà ông ấy mang lại là rất lớn. Chúng tôi đang chơi bóng với quyết tâm và sự tự tin rất lớn”.

“Tôi hạnh phúc với 2 bàn thắng có được. Tôi luôn cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất giúp M.U giành những chiến thắng. Chúng tôi còn một chặng đường dài ở phía trước với rất nhiều những trận đấu lớn. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với PSG, M.U cần một kết quả tốt trước trận lượt về”.

Sau chiến thắng trước Fulham, Chris Smalling phát biểu về Paul Pogba, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ phải cảm thấy may mắn khi sở hữu ngôi sao người Pháp.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X