Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Fulham, Bruno Fernandes nói gì?

Chủ Nhật 05/11/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá cao chiến thắng của MU trước Fulham, nhưng khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện.

Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của Fulham. Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện của thành London, phải đến những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu họ mới có bàn thắng để giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Bruno Fernandes là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cầu thủ sinh năm 1994 khống chế bóng tinh tế trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Leno, qua đó mang về 3 điểm cho Man đỏ. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp cùng với tỷ số 0-3 của MU trước Man City và Newcastle.

Bruno Fernandes toa sang truoc Fulham

Bruno Fernandes tỏa sáng trước Fulham

Phát biểu sau trận đấu, Bruno Fernandes cho biết: “Rõ ràng chúng tôi muốn giành một chiến thắng thuyết phục hơn, lẽ ra chúng tôi đã có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đường chuyền cuối cùng, khoảnh khắc cuối cùng khi chúng tôi tiếp cận vòng cấm, không phải lúc nào chúng tôi cũng có quyết định đúng đắn. Nhưng, đội đã ghi bàn và giành được chiến thắng, nên đó là điều quan trọng nhất.”

“Toàn đội cần lấy chiến thắng này làm động lực để tiến lên phía trước. Chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng ở Champions League vào giữa tuần tới, đó sẽ là trận đấu khó khăn bởi chúng tôi phải làm khách trên sân của Copenhagen”.

“Họ được tổ chức tốt, một đội bóng khó để vượt qua, nhưng hy vọng chúng tôi sẽ có được 3 điểm ở trận đấu đó và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X