Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Frankfurt, sao trẻ Saka tri ân huyền thoại Arsenal

Thứ Sáu 20/09/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng trẻ tuổi Bukayo Saka của Arsenal vừa lên tiếng tri ân ông thầy Freddie Ljungberg sau màn trình diễn ấn tượng trước Frankfurt vừa qua.
Saka đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal khi Pháo thủ khởi đầu chiến dịch Europa League với chuyến làm khách đến sân Frankfurt đêm qua. Saka cũng kiến tạo 2 bàn thắng còn lại, cho Joe Willock và Aubameyang, để khép lại một đêm đáng nhớ trên đất Đức.

Và sau trận đấu, Saka đã lên tiếng tri ân vai trò của huyền thoại Freddie Ljungberg trong sự phát triển của mình.

Tỏa sáng trước Frankfurt, sao trẻ Saka tri ân huyền thoại Arsenal hình ảnh

Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Saka tri ân Ljungberg


“Những thông tin của Ljungberg rất quan trọng với tôi bởi vì tôi chơi cùng vị trí với ông ấy trước đây. Ông ấy đóng góp một phần quan trọng trong sự phát triển của tôi.

Tôi nghĩ ông ấy từng là cầu thủ nên hiểu cảm giác của tôi. Ông ấy cũng chơi ở vị trí của tôi nên thật tốt khi được ông ấy đưa ra những lời khuyên. Được một huyền thoại Arsenal đưa ra những lời khuyên là điều mà tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa”.


Mùa trước, Ljungberg là thầy của Saka ở đội U23. Nhưng mùa này, ông đã được đôn lên đội một để đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện của Emery. Dù không còn làm việc trực tiếp nhưng Saka khẳng định anh vẫn giữ liên lạc với Ljungberg mỗi ngày.

“Ông ấy cho tôi nhiều lời khuyên mỗi ngày nhưng lời khuyên tốt nhất mà ông ấy đưa ra là khuyên tôi phải khiêm tốn. Ông ấy đã làm việc với tôi từ khi 15 tuổi. Ông ấy đã thấy tôi làm được những điều tuyệt vời nhưng luôn khuyên tôi phải khiêm tốn và tiếp tục nỗ lực. Bởi vì ông ấy thật sự nghĩ tôi có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X