Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Chelsea, Casemiro được HLV Ten Hag tâng bốc

Thứ Sáu 26/05/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời ca ngợi cho Casemiro sau khi cầu thủ người Brazil tỏa sáng trước Chelsea.

Casemiro đã ghi bàn mở tỉ số cho Man United ngay ở phút thứ 6 của trận đấu với Chelsea. Anh cũng là người châm ngòi cho bàn thắng thứ hai của “Quỷ đỏ” với tình huống vẩy bóng đẹp mắt cho Sancho băng xuống căng ngang cho Martial.

Casemiro
Tỏa sáng trước Chelsea, Casemiro được HLV Ten Hag tâng bốc

Casemiro đã tỏa sáng vô cùng đúng lúc để đưa Man United trở lại với đấu trường Champions League. Tuần trước, chính Casemiro đã ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Bournemouth để tạo ra khoảng cách an toàn với Liverpool.

HLV Ten Hag đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Casemiro sau trận thắng quan trọng trước Chelsea vừa qua: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Thật là một bản hợp đồng tốt. Casemiro thích nghi rất tốt với Premier League. Cậu ấy vắng mặt ở nhiều trận đấu và chúng tôi nhận biết rõ ràng điều đó. Khi cậu ấy không có mặt, lối chơi của chúng tôi cũng khác.

Bạn có thể thấy cậu ấy quan trọng trong mọi khía cạnh. Tuần này cậu ấy đã ghi bàn tới hai lần. Bàn thắng đầu tiên luôn là bàn thắng quan trọng nhất của trận đấu. Cậu ấy đang làm được một công việc tuyệt vời và chúng tôi rất hạnh phúc”.

Casemiro đã thể hiện xứng đáng với số tiền chuyển nhượng 60 triệu Bảng mà Man United đã chi ra ở mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Brazil ghi 3 bàn và kiến tạo 3 bàn. Ngoài ra, Casemiro cũng mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của Man United trong năm nay.

Casemiro và Man United vẫn chưa hết mục tiêu ở mùa giải năm nay. Họ vẫn còn trận chung kết FA Cup với Man City vào đầu tháng Sáu tới. Đó sẽ là cơ hội để MU giành thêm một danh hiệu nữa dưới thời Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X