Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Chelsea, Alexander-Arnold đi vào lịch sử Premier League

Thứ Năm 23/07/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold đã thiết lập một kỷ lục mới về số kiến tạo cho một hậu vệ trong một mùa giải ở Premier League.

Trent Alexander-Arnold thiết lập kỷ lục mới


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool tiếp Chelsea trên sân nhà. Đây là trận đấu mà thầy trò Klopp nâng cao chiếc cúp vô địch, bởi vậy họ quyết tâm giành chiến thắng. Hai đội đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng ở sân Anfield, chung cuộc Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 5-3.
 
Hậu vệ Alexander-Arnold đi vào lịch sử Premier League hình ảnh

Alexander-Arnold có 13 kiến tạo ở mùa giải năm nay


Với kết quả này, thầy trò Klopp đã nâng cao chức vô địch một cách trọn vẹn. Hậu vệ Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Lữ đoàn đỏ. Ngôi sao sinh năm 1998 đá phạt trực tiếp thành bàn, sau đó anh còn kiến tạo giúp Roberto Firmino ghi bàn. 

Pha kiến tạo này giúp Firmino chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng của mình tại Anfield với pha lập công lần đầu tiên kể từ tháng 3/2019. Trent Alexander-Arnold đã phá kỷ lục kiến tạo của các hậu vệ ở Premier League mà chính mình thiết lập ở mùa trước bằng đường chuyền thành bàn thứ 13. Mùa trước ngôi sao người Anh có 12 đường kiến tạo. 

Không chỉ thiết lập số kiến tạo cho một hậu vệ, cầu thủ 21 tuổi còn có số lượng bàn thắng tốt nhất sự nghiệp trong một mùa giải ở Premier League (4). 

Alexander-Arnold đang ngày càng trưởng thành, anh là hậu vệ phải số 1 của ĐT Anh và Liverpool. Nếu tiếp tục hoàn thiện mình, cầu thủ sinh năm 1998 hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới.

Ngôi sao của Liverpool vẫn có thể gia tăng thành tích của mình, bởi Liverpool vẫn còn trận đấu với Newcastle ở vòng đấu cuối cùng. Phát biểu sau chiến thắng trước Chelsea, HLV Klopp đánh giá rất cao màn trình diễn của Alexander-Arnold.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 23/7 | Liverpool thắng thuyết phục Chelsea | Greenwood tỏa sáng giúp MU lên TOP 3
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Nâng cao cúp bạc Premier League, Klopp vẫn có một điều canh cánh…
Liverpool mới nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League trên sân bóng không khán giả.
Hậu vệ Liverpool lập siêu phẩm sút phạt như Messi
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục có màn trình diễn tuyệt vời trong ngày Liverpool giương cao chiếc cúp vô địch.
Link xem video Liverpool vs Chelsea: Cơn mưa bàn thắng
Link xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea 5-3 hôm nay trận đấu thuộc vòng 37 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 23/07. The Blues chỉ cần 1 điểm ở vòng 38 chắc...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X