Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Burnley, Dani Ceballos được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Tư 21/08/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Willock khen ngợi tiền vệ Ceballos, sao trẻ của Arsenal tin tân binh đến từ Real Madrid theo dạng cho mượn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Ceballos sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Arsenal


Sau màn trình diễn ấn tượng ở giải U21 châu Âu, tiền vệ Dani Ceballos lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chủ tịch Perez không muốn bán đứt cầu thủ này, bởi vậy ông chỉ chấp nhận để anh ra đi theo dạng cho mượn. Sau một thời gian đàm phán Arsenal có được điều mình cần.
Joe Willock khen ngợi tiền vệ Ceballos  hình ảnh

Joe Willock khen ngợi Dani Ceballos


Pháo thủ mượn thành công cầu thủ người Tây Ban Nha một mùa, trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt. Ngôi sao 23 tuổi cũng đã được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân. Ở trận đấu với Newcastle, càia thủ sinh năm 1996 vào sân từ băng ghế dự bị và không thể hiện được nhiều.

Tuy nhiên, khi được đá chính trước Burnley, Ceballos đã tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người TBN chạm bóng 97 lần, tạo 4 cơ hội cho các đồng đội, đều nhiều nhất bên phía Arsenal. Anh thực hiện cả 2 đường chuyền để Aubameyang và Lacazette ghi bàn.

Ceballos chỉ là cầu thủ thứ 3 của Arsenal có ít nhất 2 kiến tạo trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh cho Pháo thủ, sau Ray Parlor và Henrikh Mkhitaryan. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ 23 tuổi xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Bunrley.

Joe Willock khen ngợi tiền vệ Ceballos, sao trẻ của Arsenal tin tân binh đến từ Real Madrid theo dạng cho mượn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

“Anh ấy là một cầu thủ đa năng, anh ấy sở hữu rất nhiều kỹ năng nổi bật. Ceballos gây ấn tượng ở khả năng thu hồi bóng, chuyền dài hay tạo cơ hội cho các đồng đội. Chứng kiến anh ấy tập luyện bạn mới thấy sự khác biệt. Ceballos rất tập trung trong những buổi tập, anh ấy thường xuyên có những tình huống xử lý ở đẳng cấp cao”.

“Màn trình diễn của Ceballos trước Burnley thực sự tốt. Mỗi ngày anh ấy trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ rằng khi có thêm thời gian hòa nhập với Arsenal, anh ấy sẽ càng trở nên lợi hại. Anh ấy là bản hợp đồng tốt với Arsenal”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X