Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Brighton, Hazard cảnh báo Liverpool và Man City

Thứ Hai 17/12/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard cảnh báo Liverpool và Man City, cầu thủ người Bỉ tuyên bố mục tiêu của Chelsea ở mùa giải này là vô địch Ngoại hạng Anh.

Hazard bùng nổ trước Brighton


Tối qua, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19. Để tiếp tục bám đuổi 3 đội dẫn đầu, The Blues buộc phải giành 3 điểm. Các chân sút của đội khách đã nhanh chóng dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Eden Hazard cảnh báo Liverpool và Man City hình ảnh

Hazard tỏa sáng trước Brighton


Chelsea tạo ra sức ép cực lớn lên phần sân đối phương. Phút 17, Eden Hazard kiến tạo giúp Pedro mở tỷ số, tới phút 33 đích thân cầu thủ người Bỉ lập công giúp đội chủ sân Stamford Bridge vươn lên dẫn trước 2-0 ngay sau 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp thi đấu thứ 2 đội khách đã chơi tấn công tìm bàn gỡ, những nỗ lực của họ chỉ dược đền đáp bằng bàn thắng của Solly March. Chiến thắng 2-1 trước Brighton giúp Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 4, họ vẫn đang kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. 


Hazard tuyên bố Chelsea muốn vô địch NHA mùa này


Eden Hazard cảnh báo Liverpool và Man City, cầu thủ người Bỉ tuyên bố mục tiêu của Chelsea ở mùa giải này là vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Chelsea vs Brighton Hazard ghi ban

Hazard tuyên bố Chelsea có thể vô địch NHA mùa này


"Chúng tôi muốn đứng đầu giải đấu vào cuối mùa giải. Chúng tôi biết Man City và Liverpool là những đội bóng tốt, nhưng Chelsea cũng có một đội hình tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội đăng quang”.

“Nhiệm vụ của Chelsea là duy trì sự ổn định, chúng tôi sẽ tìm cách rút ngắn cách biệt với những đội xếp trên. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Brighton, tôi đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tôi không bao giờ quan trọng việc ghi bàn, với tôi đội bóng giành chiến thắng là ưu tiên hàng đầu”.

Eden Hazard đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh đã có 8 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bỉ đang là linh hồn trong lối chơi của đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X