Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Brighton, Callum Wilson báo tin buồn cho Chelsea

Chủ Nhật 14/04/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Wilson nói về khả năng cập bến Chelsea, cầu thủ người Anh tuyên bố anh sẽ cam kết gắn bó với Bournemouth. Ngôi sao sinh năm 1993 không muốn cập bến Stamford Bridge và ngồi dự bị.

Chelsea quan tâm Callum Wilson


Trong trận đấu với Brighton tối qua, tiền đạo Callum Wilson đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1993 có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp đội nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Mùa giải này, chân sút 25 tuổi tỏa sáng đều đặn.
 
Callum Wilson nói về khả năng cập bến Chelsea hình ảnh

Chelsea quan tâmCallum Wilson


Tính đến thời điểm hiện tại Callum Wilson đã có 12 bàn cùng 8 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Chelsea muốn có Callum Wilson

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi nhưng không thành công. Nếu The Blues kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, họ sẽ cố gắng đưa về chân sút của Bournemouth ở Hè 2019.
 


Callum Wilson báo tin buồn cho Chelsea


Callum Wilson nói về khả năng cập bến Chelsea, cầu thủ người Anh tuyên bố anh sẽ cam kết gắn bó với Bournemouth. Ngôi sao sinh năm 1993 không muốn cập bến Stamford Bridge và ngồi dự bị.
 
Callum Wilson khong muon toi Chelsea ngoi du bi

Callum Wilson không muốn tới Chelsea ngồi dự bị


"Tôi đã ký một hợp đồng dài hạn với Bournemouth, tôi rất vui với cuộc sống hiện tại. Tôi hạnh phúc khi được ra sân thi đấu đều đặn. Tôi không bao giờ muốn đến một CLB mà không được ra sân thường xuyên, tôi không muốn ngồi dự bị cho bất kỳ ai cả”.

“Tôi đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, đó là sự thật. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc ở Bournemouth và sẽ không đi đâu cả. Tôi vẫn đang duy trì sự tập trung rất lớn, tôi sẽ không để chuyện tương lai làm ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

Về phía Bournemouth, đội bóng này cũng tuyên bố sẽ không bán Wilson với bất kỳ giá nào. Việc hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn khá dài là lý do khiến Bournemouth không sợ những CLB lớn ép giá.

Video Brighton 0-5 Bournemouth


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X