Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng trước Barca, McTominay được Solskjaer khen hết lời

Thứ Sáu 12/04/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi McTominay – cái tên thi đấu tốt nhất của M.U trong trận đại chiến với Barca.


McTominay đã chứng tỏ giá trị
 

Dù Quỷ đỏ đã gục ngã ngay trên sân nhà Old Trafford ở tứ kết lượt đi, nhưng đó là trận đấu mà đoàn quân của Solskjaer đã chơi tốt. Hàng phòng ngự ngăn chặn được hầu hết những pha bóng nguy hiểm của Barca, còn tuyến giữa thi đấu đầy tự tin và liên tục gây sức ép. Trong đó, màn trình diễn của những Fred và Scott McTominay là nổi bật nhất.
 
Chia sẻ về sự thể hiện của cậu học trò, HLV Solskjaer cho biết: “Scott McTominay đến sân tập mỗi ngày với một thái độ tuyệt vời, đó là cách để bạn cải thiện khả năng. Trong mỗi lần được trao cơ hội thi đấu, cậu ấy đều tiến bộ và trưởng thành hơn.

McTominay

HLV Solskjaer hết lời ca ngợi McTominay 


Scott là một trong những cái tên đã hạn chế sự nguy hiểm của Barca, đó là một trận đấu tuyệt vời của cậu ấy. Mỗi khi ra sân, Scott đều cải thiện. Cậu ấy là một vận động viên tuyệt vời, có thể chạy cả ngày không mệt và rất tốc độ.”

Đồng quan điểm với những gì HLV Solskjaer hết lời ca ngợi McTominay, cựu trung vệ Rio Ferdinand nói cho biết: “Scott xứng đáng được thi đấu nhiều hơn. Trận đấu với một CLB hàng đầu như Barca là một khoảnh khắc đặc biệt, và cậu ấy đã làm rất tốt. Hãy tưởng tượng được chơi giữa Fred – 50 triệu bảng và Pogba – 90 triệu bảng, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất, thật không thể tin được.

Trước trận gặp PSG, chẳng ai kỳ vọng về một cầu thủ non trẻ và thiếu kinh nghiệm. Nhưng giờ, cậu ấy đã sẵn sàng cho những trận đấu lớn nhất.”
M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho sao Bồ Đào Nha
M.U muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha đang trải qua mùa giải 2018/19 đầy ấn tượng.
Được trao hợp đồng mới, Herrera vẫn quyết dứt áo ra đi
Công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ dường như đã kết thúc ở thương vụ đầu tiên, khi Ander Herrera rời Man United vào cuối mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X