Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Arsenal, Lingard được khen ngợi hết lời

Thứ Bảy 26/01/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, ông thầy người Na Uy tin cầu thủ 26 tuổi còn tiến bộ hơn nữa.

Jesse Lingard tỏa sáng trước Arsenal


Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 4 FA Cup. Quỷ đỏ đã chơi một trận đấu tuyệt hay khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Kết quả Arsenal vs MU giúp đội chủ sân Old Trafford tiến thẳng vào vòng đấu tiếp theo, đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ dưới thời HLV Solskjaer.
HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard sau trận thắng Arsenal hình ảnh

M.U đánh bại Arsenal 3-1 ở vòng 4 FA Cup


Kể từ trận thua 1-2 trước Arsenal trong khuôn khổ tứ kết FA Cup vào tháng 3 năm 2015, M.U đã giành 16 chiến thắng ở giải đấu này, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác. Quỷ đỏ cũng đã có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2017.

Trong chiến thắng trước Arsenal, tiền vệ Jesse Lingard đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 chính là người nâng tỷ số lên 2-0, đây là bàn thắng thứ 4 của anh vào lưới Pháo thủ trên mọi đấu trường.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, ông thầy người Na Uy tin cầu thủ 26 tuổi còn tiến bộ hơn nữa.
Lingard duoc khen ngoi het loi

Lingard được khen ngợi hết lời


“Lingard là cầu thủ của những trận đấu lớn, cậu ấy thường xuyên ghi bàn ở những trận đấu quan trọng. M.U là một trong những CLB hàng đầu thế giới, chúng tôi cần những cầu thủ có tố chất như vậy trong đội hình. Lingard rất có duyên trong những trận đấu với Arsenal”.

“Khi cậu ấy khỏe mạnh, cậu ấy luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của tôi trong đội hình. Lingard đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng qua đó mang về cho đội bóng những chiến thắng”.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X