Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trong ngày đeo băng đội trưởng MU, Scott McTominay nói gì?

Chủ Nhật 10/01/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Scott McTominay cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được HLV Solskjaer trao băng đội trưởng trước Watford, anh đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp MU đi tiếp ở FA Cup.

Scott McTominay tỏa sáng trong ngày đeo băng đội trưởng MU


Tại vòng 3 FA Cup 2020/21, MU tiếp Watford trên sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi về đội hình xuất phát so với trận thua 0-2 gần nhất trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. Theo đó những cầu thủ dự bị như Dean Henderson, Axel Tuanzebe, Juan Mata, Jesse Lingard hay Daniel James đều ra sân ngay từ đầu.
Tiền vệ Scott McTominay ghi bàn trong ngày đeo băng thủ quân MU hình ảnh

McTominay ghi bàn trong ngày đeo băng đội trưởng của MU


Trong số các cầu thủ đá chính của MU, Juan Mata là người có nhiều kinh nghiệm nhất. Tuy nhiên, HLV Solskjaer đã trao băng thủ quân cho tiền vệ Scott McTominay. Ngôi sao sinh năm 1996 đã tỏ ra vui mừng khi nhận được sự tin tưởng từ HLV Solskjaer, anh nói:

"Tôi đã ở câu lạc bộ này từ khi vừa tròn 5 tuổi, tôi đã có 18 năm gắn bó với MU. Vì vậy, đeo băng đội trưởng là một vinh dự rất lớn đối với tôi. Chắc chắn rằng tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được đeo lên mình tấm băng đội trưởng của CLB, điều đó cho thấy HLV ghi nhận những đóng góp của tôi. Khoảnh khắc này có lẽ hạnh phúc nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi".

Scott McTominay đã không để HLV người Na Uy phải thất vọng, anh mở tỷ số cho MU ngay phút thứ 5. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha lập công của tiền vệ 24 tuổi giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng 4. McTominay càng tỏ ra hạnh phúc hơn, anh nói thêm:

"Tôi đã cố gắng đền đáp niềm tin từ HLV Solskjaer và NHM. Hôm nay tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi rất vui khi ghi 1 bàn thắng, quan trọng hơn bàn thắng đó mang về chiến thắng cùng chiếc vé đi tiếp cho CLB. Tôi cảm ơn Solskjaer vì đã tin tưởng mình, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó khiến ông ấy không phải thất vọng". 
MU trả giá cực đắt sau chiến thắng trước WatfordMU trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Watford
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của MU trước Watford, HLV Solskjaer cũng tiết lộ vấn đề mà trung vệ 26 tuổi gặp phải.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Van de BeekNgười đại diện lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ Donny van de Beek có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2021, người đại diện của anh Guido Albers đã phải lên tiếng.
HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad DialloHLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad Diallo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra vị trí tốt nhất của tiền vệ Amad Diallo ở MU, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một hàng công khủng nếu cầu thủ 18 tuổi này hòa nhập...
Jurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MUJurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, đội hình Liverpool đang luyện tập rất nhiều các tình huống đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu với MU.
Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1
Theo Mundo Deportivo, trung vệ Fikayo Tomori đã gặp riêng HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng được rời Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X