Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trong màu áo ĐTQG, Fellaini đặt quyết tâm lấy lại hình ảnh tại Man Utd

Thứ Bảy 21/06/2014 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fellaini đã thừa nhận anh vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại Old Trafford sau khi trở thành thương vụ bom tấn duy nhất của Man Utd hồi năm ngoái. Tuy vậy, anh đang hết sức kì vọng vào việc sẽ tỏa sáng trở lại dưới triều đại Louis Van Gaal.

Fellaini sắm vai người hùng cứu rỗi ĐT Bỉ
Fellaini sắm vai người hùng cứu rỗi ĐT Bỉ

Bất chấp những lời chỉ trích của giới mộ điệu, Fellaini mới đây đã cho biết anh vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến cho Man Utd. Tiền vệ người Bỉ đến với Old Trafford trong tư cách trò cưng duy nhất mà David Moyes mang từ Everton đến với Quỷ Đỏ thành Man, tuy nhiên những chấn thương liên miên kết hợp với phong độ trồi sụt mỗi khi được thi đấu khiến cho Fellaini trở thành một trong những cái tên gây thất vọng nhất Premier League mùa giải vừa qua. Một Fellaini mạnh mẽ, càn lướt, giỏi đọc chiến thuật và biết ghi bàn dường như biến mất tại Man Utd. Trong 21 lần ra sân cho đội bóng này mùa vừa qua, Fellaini không có lấy nổi 1 bàn thắng, và chỉ có được 1 pha kiến tạo thành bàn.

Trở lại ĐT Bỉ, Fellaini như thể lột xác, và chính anh là cứu tinh của đội nhà trong trận thắng vất vả trước Algeria. Ghi bàn thắng kết liễu đội bạn ở những phút cuối, lúc này tiền vệ sinh năm 1987 đang rất tự tin, và sẵn sàng trở lại Old Trafford để chứng minh giá trị của mình cho tân HLV Louis Van Gaal. Anh cho biết: "Tất cả mọi người đều biết mùa giải vừa qua thật đáng quên với tôi. United đã kí hợp đồng với tôi 1 năm về trước, và cũng từ đó một số điểm tiêu cực phát sinh bên cạnh những điểm tích cực. Tôi luôn phải chống chọi với những chấn thương dài hạn, và bên cạnh đó, các đồng đội của tôi cũng không đạt thể trạng tốt nhất."

"Tuy nhiên, lúc này chúng tôi đã có một thuyền trưởng mới, hãy cùng chờ màn trình diễn của tôi ở mùa giải sau. Dù ở ĐTQG hay CLB, tôi cũng luôn cống hiến hết mình, không cố gì có thể thay đổi điều đó. Lúc này, tôi đang tập trung cho World Cup, nhưng trước mắt hứa hẹn sẽ là một mùa giải tốt. Tôi cảm thấy rất hào hứng khi chuẩn bị được trở lại Man Utd".

Fellaini đang được cho là không còn cửa để tiếp tục thi đấu tại Man Utd, trong bối cảnh Van Gaal chuẩn bị thay máu một loạt nhân sự tại tuyến tiền vệ, nơi mà cả Michael Carrick cũng không còn là vị trí bất khả xâm phạm. Kevin Strootman hay Sami Khedira đang được ráo riết liên hệ; nhưng nếu tiếp tục chơi đúng theo sở trường như trong màu áo ĐT Bỉ, được tự do thể hiện ở nơi cao hơn vòng tròn giữa sân và được trợ giúp về mặt tinh thần, Fellaini có thể trở thành một tiền vệ xuất sắc hơn rất nhiều và có thể giúp đỡ được cho đội bóng của Van Gaal.

Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X