Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Jadon Sancho được đưa lên mây

Chủ Nhật 10/10/2021 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước Andorra, những ngôi sao của Tam sư và HLV Gareth Southgate đều khen ngợi cầu thủ của MU.

Jadon Sancho nhận mưa lời khen ngợi


Rạng sáng nay, tuyển Anh có trận đấu với Andorra trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Được đánh giá cao hơn hẳn, Tam sư đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ cầm bóng tới 86%, dứt điểm 17 lần, 8 trúng đích và ghi 5 bàn.

Chiến thắng 5-0 trước Andorra giúp ĐT Anh vững vàng tại ngôi đầu ở bảng đấu của mình, họ đang ở rất gần tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar vào năm tới. Ở trận đấu với Andorra, tiền vệ Jadon Sancho đã có một trận đấu ấn tượng.
 
Sancho tỏa sáng trước Andorra

Sancho tỏa sáng trước Andorra


Ngôi sao sinh năm 2000 xuất phát ở vị trí chạy cánh trái trong sơ đồ 4-3-3, anh tham gia vào 2/5 bàn thắng của ĐT Anh. Đầu tiên, Sancho kiến tạo cho Ben Chilwell mở tỷ số, sau đó chuyền bóng để Tammy Abraham nâng tỷ số lên 3-0.

Jadon Sancho đã tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước Andorra, những ngôi sao của Tam sư và HLV Gareth Southgate đều khen ngợi cầu thủ của MU. Tiền đạo Tammy Abraham cho biết: “Tôi cảm ơn Sancho với đường kiến tạo, cậu ấy đã chơi thực sự tốt ngày hôm nay”.

Ngôi sao của MU – Jesse Lingard nói thêm: “Chúc mừng Sancho với một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi biết những gì cậu ấy có thể cung cấp, hôm nay cậu ấy đã cho thấy những gì tốt nhất của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt như vậy”.

HLV Gareth Southgate thì khẳng định: “Sancho đang gặp khó khăn ở MU, nhưng cậu ấy luôn biết chứng tỏ khả năng ở những thời điểm quan trọng nhất. Màn trình diễn này giúp cậu ấy lấy lại sự tự tin, Sancho sẽ còn mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.
Roy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MURoy Keane lên tiếng về tình hình của Jadon Sancho ở MU
Huyền thoại MU - Roy Keane cho rằng MU nên kiên nhẫn với tiền vệ Jadon Sancho, ông cho rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất của...
Jadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển AnhJadon Sancho nổi bật trong thắng lợi 5 sao của tuyển Anh
Trái với hình ảnh và phong độ tệ hại trong màu áo MU, Jadon Sancho đã có màn trình diễn tốt khi được trao cơ hội ở ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa đóng góp cú...
Jesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon SanchoJesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon Sancho
Trong một chia sẻ mới đây, Jesse Lingard tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của sao trẻ Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chứng...
Luke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MULuke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU
Tiền vệ Jadon Sancho chưa thể hiện được khả năng của mình trong màu áo MU, và Luke Shaw đã tiết lộ ly do cầu thủ 21 tuổi đang gặp khó khăn.
Gary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon SanchoGary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville thừa nhận rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa đáp ứng niềm tin từ NHM Quỷ đỏ, song ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X