Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, tân binh kỷ lục Arsenal cảm ơn niềm tin của Emery

Thứ Sáu 25/10/2019 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe thừa nhận sau trận đấu với Vitoria rằng anh sẵn sàng đối phó với các áp lực gặp phải ở Arsenal.

Bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal tiết lộ rằng anh cảm được các áp lực nhưng hy vọng vào một bước ngoặt.


Pepe giải cứu Arsenal


Khi Arsenal đang bị Vitoria Guimaraes dẫn 2-1 tại vòng bảng Europa League, Nicolas Pepe được HLV Unai Emery tung vào sân. Và chính từ 2 cú đá phạt của tuyển thủ Bờ Biển Ngà, Pháo thủ ngược dòng thắng lại 3-2.

Tỏa sáng trở lại, Nicolas Pepe cảm ơn niềm tin của Emery hình ảnh
Pepe ghi 2 bàn giúp Arsenal đánh bại Vitoria 3-2

Pepe được Arsenal chiêu mộ từ Lille hè này với giá 72 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử nhưng chuỗi 11 trận chỉ có 1 bàn trước đó khiến anh nhận nhiều chỉ trích.

Hy vọng vào bước ngoặt


Nhưng với cú đúp ngoạn mục đêm thứ 5, sự lạc quan đã trở lại với Pepe. “Bom tấn” tuyên bố còn nhiều điều có thể mang đến và cảm ơn HLV Unai Emery vì niềm tin không lay chuyển thời gian qua. Pepe nói:

Emery
Tuyển thủ Bờ Biển Ngà cảm ơn Emery

“Tất nhiên, tôi đã lường trước về những khó khăn. Đây là một trường hoàn toàn khác với Ligue 1, với cường độ khác. Đối với tôi, tôi phải thích nghi nhanh chóng vì kỳ vọng rất cao. Thật không may, đó không phải là điều tôi đã làm thời gian đầu.”

“Nhưng tôi luôn có được sự tin tưởng của HLV và các đồng đội. Tôi không có thể lực tốt nhất vì tôi đã dự giải vô địch châu Phi và không có giai đoạn tiền mùa giải cùng đội bóng. Tôi đang cố gắng làm việc chăm chỉ để mạnh mẽ hơn, thể hiện tốt hơn và thích nghi với Premier League.”


Arsenal với sự tỏa sáng của Pepe đã tiếp tục dẫn đầu bảng F khi toàn thắng cả 3 trận đầu tiên. Họ tiến gần hơn nữa tới tấm vé lọt vào vòng knock-out.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X