Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, Ozil thẳng thừng phản pháo Wenger

Thứ Sáu 26/10/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil khẳng định anh vẫn đang có được tinh thần chiến đấu và khát khao chiến thắng mạnh mẽ chứ không chơi hời hợt như nhận định của Wenger.
Ozil vẫn chưa đạt tới phong độ đỉnh cao ở mùa giải này dưới thời HLV Emery. Nhưng Arsenal vẫn thăng tiến không ngừng và đã đạt cột mốc 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường vào đêm qua.

Ozil là người tạo cảm hứng cho màn lội ngược dòng của Arsenal trước Leicester hồi đầu tuần. Và anh đã được khen ngợi hết lời sau khi hoàn thành xuất sắc vai trò đội trưởng của Arsenal ở trận đấu đó.

Tỏa sáng trở lại, tiền vệ Ozil thẳng thừng phản pháo Wenger hình ảnh
Ozil tỏa sáng trở lại cuối tuần qua

HLV Wenger đã đặt câu hỏi về động lực thi đấu của Ozil ở mùa giải này. Nhưng ngôi sao người Đức mới lên tiếng khẳng định thái độ tập luyện và thi đấu của anh không gặp bất cứ vấn đề gì.

“Tôi luôn có động lực lớn, đặc biệt là trước khi các trận đấu diễn ra. Tôi muốn thắng mọi trận đấu và rất ghét bị thua cuộc. Kể cả trên sân tập, tôi luôn chơi quyết liệt bởi vì tôi muốn giành chiến thắng.

Tôi là một người bình tĩnh. Nhưng đôi khi trên sân tôi cũng mất bình tĩnh nếu mắc sai lầm hoặc để mất bóng đơn giản. Tôi muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.

HLV muốn tôi cống hiến hết sức lực trên sân. Đó là điều tôi vẫn làm nhưng tôi cũng đang làm việc chăm chỉ để hoàn thành những mục tiêu mình đề ra.

Tôi từng nói rằng điều quan trọng nhất là Arsenal phải giành danh hiệu. Những năm gần đây chúng tôi không giành được nhiều danh hiệu. Nhưng chúng tôi có một đội hình với tiềm năng cực lớn. Hy vọng vào cuối mùa giải chúng tôi có thể giành được thêm những danh hiệu lớn”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X