Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, Oezil được huyền thoại Arsenal ca ngợi hết lời

Thứ Sáu 10/04/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại của Arsenal một thời là cựu danh thủ Robert Pires đã lên tiếng dành tặng cho Mesut Oezil những lời khen ngợi có cánh…

Huyen thoai cua Arsenal ca ngoi Oezil hinh anh
Mesut Oezil ngày càng hồi sinh mạnh mẽ sau chấn thương

Trên thực tế, chấn thương dài hạn ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay đã khiến cho Mesut Oezil phải rời xa sân cỏ trong một khoảng thời gian tương đối lâu. Cộng thêm sự sa sút phong độ đáng kể từ trước đó, ngôi sao người Đức đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận cũng như giới truyền thông Anh. Không ít thời điểm, nhiều người còn tưởng rằng tương lai của cựu cầu thủ Real Madrid tại sân Emirates sẽ sớm chấm dứt ngay trong mùa Hè sắp tới.

Mặc dù vậy, kể từ khi bình phục và tái xuất trở lại, Oezil đã nhanh chóng trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác biệt. Trong vai trò của một “số 10” sở trường, ngôi sao 26 tuổi đã thể hiện được những phẩm chất sáng tạo hết sức tuyệt vời đồng thời góp phần giúp cho lối chơi của Arsenal trở nên mượt mà và linh hoạt hơn. Chứng kiến những màn trình diễn hết sức khởi sắc của Oezil, huyền thoại của Arsenal một thời là cựu danh thủ Robert Pires cũng lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi dành cho tiền vệ người Đức.

Phát biểu trước báo giới, Pires chia sẻ: “Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận thắng Liverpool vừa rồi, không ai khác chính là Oezil. Cậu ấy đã chứng minh cho tất cả thấy rằng những lời chỉ trích nhằm vào mình là hoàn toàn sai lầm. Bản thân Oezil, vốn dĩ là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi có thể đánh cược với các bạn rằng cậu ấy chính là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại”.

“Oezil đã dành trọn tình cảm cho Arsenal và sẵn sàng cống hiến hết mình vì đội bóng. Cậu ấy muốn đoạt được nhiều danh hiệu lớn tại sân Emirates. Tôi cũng tin rằng với khả năng của Oezil, cậu ấy sẽ làm được điều này”.

Giai đoạn vừa qua, sau khi HLV Wenger chấp nhận thay đổi lối chơi của Arsenal, từ một đại diện tiêu biểu cho trường phái tấn công chuyển sang phong cách phòng ngự phản công thực dụng, Pháo thủ đã thi đấu có phần khởi sắc và hiệu quả hơn hẳn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Oezil dễ dàng phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X