Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, sao MU nổ to

Thứ Bảy 30/11/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard khẳng định anh đang dần lấy lại phong độ tốt nhất ở MU sau khi chấm dứt cơn khát bàn thắng ở trận gặp Astana vừa qua.
Lingard đã đeo băng đội trưởng của Man United trong trận gặp Astana giữa tuần qua. Cầu thủ người Anh cũng để lại dấu ấn với bàn mở tỉ số từ sớm. Nhưng tiếc là Quỷ đỏ đã không giữ được lợi thế và để thua ngược với tỉ số 1-2.

Trận thua này thật ra không đáng nói khi Man United đã giành được vé đi tiếp từ vòng đấu trường. Và nó cũng mang đến một điều tích cực là Lingard đã giải được cơn khát bàn thắng. Mới đây, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh sẽ lấy lại phong độ tốt nhất và hướng đến việc giành danh hiệu trong tương lai.

Tỏa sáng trở lại, tiền vệ Lingard nổ to hình ảnh

Tỏa sáng trở lại, Lingard nổ to


“Tôi luôn khát khao và chiến đấu giành một suất đá chính. Nhưng vấn đề quan trọng nhất là bạn phải đạt được phong độ tốt. Tôi sẽ cố gắng trở lại thành Lingard như mọi người biết và Lingard mà tôi biết.

Có nhiều thứ ảnh hưởng đến điều đó. Nhưng tâm lý và sự tự tin là điều quan trọng nhất.

Tôi là một cầu thủ thích ghi bàn và kiến tạo. Tôi cần phải lấy lại cảm giác làm những điều đó, lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi cảm thấy mình đang dần dần trở lại phong độ như xưa rồi”.


Phong độ của Man United dưới thời Solskjaer là rất thiếu ổn định. Hiện tại họ đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nhưng Lingard cho rằng những danh hiệu mới là điều quan trọng nhất và tiết lộ anh đang hướng đến một số mục tiêu cùng MU.

“Ở cấp CLB, mục tiêu của tôi là giành danh hiệu. Chúng tôi đã làm việc nỗ lực mùa trước và mùa này cũng khởi đầu tốt. Danh hiệu là thứ đang nằm trong tầm ngắm của chúng tôi. Chúng tôi phải tập trung giành danh hiệu và tập quen với cảm giác đó.

Man United muốn giành danh hiệu ở bất kỳ giải đấu nào mà chúng tôi tham dự. Chúng tôi muốn có Europa League, FA Cup và League Cup. Chúng tôi cần phải xây dựng một tâm lý chiến thắng và đó là điều mọi người kỳ vọng ở đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X