Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane phấn chấn sau bàn thắng đầu tiên cho Tottenham trong năm 2020

Thứ Tư 24/06/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn ở trận đấu giữa Tottenham và đối thủ West Ham tối qua.

Gặp một West Ham đang chìm trong cuộc khủng hoảng dù đã thay HLV Manuel Pellegrini bằng David Moyes, CLB Tottenham đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm sau thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Hai bàn thắng của Spurs ở trận này một tới từ pha 'đốt đền' của Tomas Soucek bên phía West Ham, bàn còn lại do công của Harry Kane sau đường kiến tạo từ chân người đồng đội Son Heung Min.

Tỏa sáng trở lại, Harry Kane nói gì  hình ảnh
Kane ghi bàn trở lại trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước West Ham

Pha lập công vừa rồi là bàn thứ 12 của Harry Kane ở Premier League mùa này. Đây là bàn thắng thứ 138 của Kane sau 200 trận đấu cho Tottenham, đồng thời cũng là pha ghi bàn đầu tiên mà chân sút người Anh ghi được trong năm 2020.

Sau trận đấu này, Harry Kane đã tỏ ra khá phấn chấn khi trả lời các câu hỏi của Sky Sports. Anh cho biết: "Là một tiền đạo, ghi thật nhiều bàn luôn là một mục tiêu mà bạn muốn hướng tới. Nó sẽ giúp đội bóng của bạn giành chiến thắng.

Tôi rất vui khi được thấy tên mình xuất hiện trên bảng tỷ số. Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải mất một thời gian để phá vỡ hệ thống phòng ngự của West Ham. Chúng tôi đã không thể tận dụng được một số cơ hội trước khi có bàn thắng đầu tiên. Thật tuyệt khi Spurs đã giành thắng lợi ở trận này".

Nói thêm về bàn thắng của mình ở trận này, ngôi sao của Tottenham cho biết: "Là một tiền đạo dù có ghi bàn hay không tôi luôn cố gắng để thực hiện chuyện đó. Tôi không suy nghĩ quá nhiều về những lần bỏ lỡ cơ hội.

Ghi bàn luôn mang đến một cảm xúc rất đặc biệt. Đã lâu rồi tôi chưa có được cảm giác đó nên bàn thắng vừa rồi thực sự rất tuyệt. Sắp tới Tottenham sẽ gặp Sheffield và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục mang màn trình diễn vừa rồi tới trận đấu tiếp theo".

Trước trận gặp West Ham, Harry Kane đã gặp một chấn thương nặng và nghỉ thi đấu suốt nhiều tháng qua. Nếu dịch Covid-19 không bùng phát, có lẽ mùa giải 2019/20 đã sớm khép lại với anh.

Nói thêm về vấn đề này, ngôi sao sinh năm 1993 cho hay: "Khi bạn phải ngồi ngoài hơn 6 tháng, cảm giác được thi đấu trở lại thực sự đặc biệt. Tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ trong suốt quá trình phục hồi của mình để có được cảm giác tốt như bây giờ. Tôi cảm thấy mình đã lấy lại phong độ như trước khi gặp chấn thương". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X