Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trên tuyển, “người thừa” của M.U cảm ơn Arsenal

Chủ Nhật 29/03/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal đã lên tiếng giải thích rằng việc được thi đấu thường xuyên tại sân Emirates đã giúp anh duy trì phong độ tốt trong màu áo ĐT Anh.

Welbeck cua Arsenal hinh anh
Welbeck vừa có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Lithuania 4-0

Từng bị xem là “người thừa” của M.U dưới thời HLV Louis van Gaal, chân sút 24 tuổi đã quyết định nói lời chia tay Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, sau khi cập bến Pháo thủ với mức giá 16 triệu bảng. Một phần lý do khiến Welbeck ra đi chính là bởi sân Old Trafford khi đó cũng sở hữu quá nhiều tiền đạo thượng thặng, bao gồm cả Radamel Falcao, Wayne Rooney và Robin Van Persie.

Tại Arsenal, cầu thủ người Anh đã được HLV Wenger tin tưởng và xếp đá chính thường xuyên trong đội hình xuất phát. Mặc dù chưa thể hiện phong độ quá ấn tượng nhưng cần phải thừa nhận rằng, những đóng góp của Welbeck vào lối chơi chung cũng là hết sức tích cực. Cách đây hai ngày, sau khi trở về khoác áo ĐT Anh tham dự vòng loại EURO 2016, cầu thủ 24 tuổi đã chơi rất hay trong trận gặp Lithuania và góp công lớn giúp Tam Sư giành thắng lợi tưng bừng 4-0 trước đối thủ Bắc Âu.

Bản thân Welbeck của Arsenal chính là ngôi sao nhận được điểm số cao thứ nhì trận đấu, chỉ sau Sterling. Ở một diễn biến mới nhất, cựu tiền đạo M.U cũng lên tiếng lý giải về việc được thi đấu thường xuyên trong màu áo Pháo thủ đã giúp anh duy trì phong độ ổn định cũng như cảm giác bóng tốt hơn.

“ĐT Anh đang ngày càng tiến bộ hơn. Chúng tôi là một tập thể gắn kết, có lối chơi đa dạng và giàu sức mạnh. Về phần cá nhân, tôi nghĩ rằng việc được chơi bóng thường xuyên vào mỗi tuần đã giúp mình duy trì cảm giác bóng cũng như phong độ ổn định. Điều này là cần thiết đối với bất kỳ cầu thủ nào”

, Welbeck khẳng định.

Kể từ đầu mùa đến giờ, trải qua 18 lần đá chính trong màu áo Arsenal tại Premier League, Welbeck đã ghi được 4 bàn thắng đồng thời thực hiện thành công 3 pha kiến tạo cho các đồng đội. Trên thực tế, đây chưa phải hiệu suất đúng như kỳ vọng nhưng cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao người Anh vốn không có thói quen của một trung phong cắm thuần túy. Thay vào đó, Welbeck thường xuyên di chuyển rộng, chơi bao quát và sẵn sàng tạo khoảng trống cho tuyến hai.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X