Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại World Cup, sao Barca được MU quan tâm

Thứ Năm 05/07/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi một lời đề nghị trị giá 24 triệu euro nhằm chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Barca sau màn tỏa sáng của cầu thủ này tại World Cup 2018.

MU nhắm Yerry Mina

Trung vệ 23 tuổi đã khiến tất cả phải chú ý tới mình khi ghi được 3 bàn trong 3 trận đấu cho Colombia ở World Cup 2018. Đáng tiếc là Colombia đã bị đội tuyển Anh hạ gục trên chấm luân lưu định mệnh.
Sau khi theo dõi những màn trình diễn của Mina tại World Cup, HLV Jose Mourinho đã bị thuyết phục về một vụ chuyển nhượng với cầu thủ này.

Những cuộc thảo luận giữa hai đội bóng đã bắt đầu. Man United đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị trị giá 24 triệu euro để có được Mina. Đội bóng thành Manchester có vẻ rất quyết tâm trong thương vụ này khi mà vị trí trung vệ của Quỷ đỏ còn rất yếu.

Mọi chuyện phụ thuộc vào Barca
Tỏa sáng tại World Cup, Mina được MU quan tâm hình ảnh

Mina được MU quan tâm sau màn thể hiện tốt ở World Cup 2018

Đội bóng xứ Catalanonia cũng không muốn để mất một viên ngọc sáng giá như Yerry Mina. Vấn đề chỉ là Barca không thể trao cho cầu thủ 23 tuổi cơ hội ra sân thường xuyên.

Được biết, Barca muốn để Mina ra đi theo dạng cho mượn hơn. Nhưng đội chủ sân Camp Nou cũng cởi mở với việc bán đứt nếu như đối tác đồng ý kèm thêm một điều khoản mua lại trong hợp đồng.

Một buổi đàm phán nữa giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào thứ Hai tuần sau. Đó là buổi gặp mặt quyết định thương vụ này có xảy ra hay không. Nếu như Barca chấp nhận lời đề nghị từ phía Man United, Yerry Mina hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford trong vòng 1 tuần tiếp theo.

Ở mùa giải năm ngoái, Yerry Mina chỉ được ra sân vài lần cho Barca. Anh có tổng cộng 6 lần thi đấu ở La Liga cũng như Cúp nhà Vua. Tổng số phút thi đấu của Mina là 377 với 4 lần xuất phát ở hai đấu trường nói trên.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng khác ở châu Âu:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X