Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại World Cup, Joe Hart đáp trả những chỉ trích

Thứ Sáu 06/10/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Joe Hart đã chơi rất hay trong màu áo ĐT Anh tại vòng loại World Cup 2018 và không quên đáp trả những chỉ trích dành cho mình thời gian qua.


Còn nhớ trên sân Slovenia năm ngoái, Joe Hart đã có những pha cứu thua ấn tượng giúp ĐT Anh có trận hòa 0-0 tương đối may mắn. Tái ngộ đối thủ này tại Wembley, thêm một lần thủ môn của West Ham thể hiện phong độ cao và giúp Tam sư đứng vững trước khi Harry Kane ghi bàn thắng muộn màng, giúp họ chính thức giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018.

Toa sang tai World Cup, Joe Hart dap tra nhung chi trich hinh anh
Joe Hart chơi tốt khi lên ĐT Anh

Trong thời gian qua, Hart đã nhận về khá nhiều chê bai bởi phong độ tại cấp CLB song anh khẳng định không chú ý quá nhiều đến điều đó. “Bạn nghĩ tôi quan tâm đến họ (những người chỉ trích) ư?”, anh nói với ITV. “Tôi có một mối quan tâm lớn hơn: Các đồng đội trong phòng thay đồ của mình. Đội bóng luôn ủng hộ tôi và tôi cũng luôn cống hiến hết những gì mình có.”

“Chúng tôi đã giành vé dự VCK World Cup sớm trước 1 lượt đấu, bỏ qua những thành tích cá nhân, tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi đã có được niềm vui. ĐT Anh đã vượt qua vòng loại và đó là một điều đáng mừng.”

Anh 1-0 Slovenia: Bàn thắng muộn của Kane đưa Tam sư tới Nga
Chiến thắng tối thiểu trước Slovenia từ pha lập công muộn màng của Harry Kane đủ để Anh chính thức có mặt ở Nga vào Hè 2018.

Bên cạnh đó, Joe Hart cho biết trận đấu với Slovenia vừa qua không dễ dàng chút nào cho ĐT Anh. “Họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Có thể thông cảm cho sự sốt ruột của các CĐV trên sân Wembley, nhưng đây là trận đấu không dễ dàng”, anh nói thêm. “Bàn thắng phút chót của Harry Kane sau đường chuyền của Kyle Walker là một cảm giác khó tả, tôi thực sự hạnh phúc.”

Ở lượt trận cuối cùng mang tính thủ tục tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Anh sẽ hành quân tới sân Lithuania vào đêm chủ nhật (8/10) tới. Tuy nhiên, đó sẽ là cơ hội để HLV Gareth Southgate của Tam sư thực hiện một số thử nghiệm đội hình, tạo điều kiện ra sân cho các cầu thủ dự bị.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X