Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại World Cup, Fellaini tự tin sẽ được ở lại M.U

Thứ Năm 19/06/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini đang rất tự tin vào cơ hội được ở lại Man United. Anh vừa công khai ý định của mình.

Trước World Cup 214, Fellaini trở thành tâm điểm chỉ trích, trở thành cái gai trong mắt các CĐV lẫn BLĐ Quỷ đỏ bởi anh tốn của CLB thành Manchester đến 27,5 triệu bảng nhưng chơi rất tệ, góp một phần nguyên nhân khiến đội nhà xuống dốc. Vậy nên M.U quyết định hạ giá tiền vệ 27 tuổi này chỉ còn 15 triệu bảng trong nỗ lực tống khứ anh đi. Fellaini bước vào một kỳ World Cup với nhiều nỗi buồn, rớt phong độ, bị chỉ trích và cũng mất luôn chỗ đứng ở ĐT Bỉ.

Fellaini sắm vai người hùng cứu rỗi ĐT Bỉ
Fellaini sắm vai người hùng cứu rỗi ĐT Bỉ

Thế nhưng chỉ cần vài phút huy hoàng trong chiến thắng 2-1 trước Algeria, Fellaini dường như đang lấy lại tất cả. Anh có sự tự tin, anh có thêm niềm tin từ NHM. Và Fellaini cũng có cơ sở để hy vọng được giữ lại. Tiền vệ này nói: “Đúng là mùa giải vừa qua với tôi không được như ý. Có nhiều yếu tố khiến tôi không còn là chính mình tại đội bóng mới, trong đó có chấn thương. Nhiều ca chấn thương khiến tôi không thể chơi với phong độ và cảm giác bóng tốt nhất. Mùa bóng vừa qua vì thế với tôi rất thất vọng. Nhưng mùa tới, mọi thứ sẽ khác. Tôi sẽ là chính mình. Tôi muốn tìm lại phong độ tốt nhất. Không có chuyện tôi phải đi đâu cả. Tôi muốn ở lại và chiến đấu hết mình”.

Fellaini đang lấy lại hình ảnh. Nhưng World Cup của ĐT Bỉ vẫn còn 2 trận đấu nữa ở vòng bảng, Fellaini vẫn cần phải chứng tỏ nhiều. Anh cần khẳng định rằng những gì anh có là sự bền vững chứ không phải chỉ vài phút xuất thần, cần khẳng định rằng anh đã tìm thấy được cảm giác bóng tốt nhất lẫn thể lực sung mãn nhất. Nếu tiếp tục duy trì được những yếu tố ấy ở chặng đường còn lại của ĐT Bỉ, Fellaini mới có thể lấy lại được niềm tin từ NHM Quỷ đỏ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X