Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại Rangers, sao trẻ Arsenal được giữ chân

Thứ Ba 24/11/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Rangers xác nhận họ sắp hoàn thành hợp đồng gia hạn thời gian mượn tiền vệ Gedion Zelalem từ Arsenal.


Cuối tháng 8 vừa qua, tiền vệ Gedion Zelalem đã từ Arsenal chuyển tới Rangers dưới dạng cho mượn kéo dài tới tháng 1 năm 2016. Từ đó tới nay, tài năng trẻ 18 tuổi này đã chơi rất hay, góp công không nhỏ giúp đội bóng của mình dẫn đầu giải hạng Nhất Scotland. Với tham vọng trở lại hạng đấu cao nhất, Rangers đang ngỏ ý muốn gia hạn thời gian mượn Zelalem với Arsenal.

Zelalem
Zelalem đang chơi tốt tại Rangers

Theo đó, đúng ra Zelalem sẽ trở lại Arsenal vào đầu năm sau nhưng HLV Mark Warburton muốn giữ anh lại thêm tới cuối mùa giải này để đảm bảo Rangers không có nhiều xáo trộn. Và theo tiết lộ của chiến lược gia này, đối tác về cơ bản đã chấp thuận. “Những phản hồi từ Arsenal là rất tích cực. Zelalem đang thảo luận cùng gia đình của mình và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có sự phục vụ của anh.”

“Thỏa thuận hiện nay tới tháng 1 năm sau là hết hạn nhưng nếu như các bên đều hài lòng, chúng tôi sẽ mở rộng nó. Tôi rất mừng với những gì Zelalem đã thể hiện và ngày một tiến bộ hơn. Quãng thời gian chơi cho Rangers phải nói là tài năng trẻ Arsenal đã đạt phong độ tốt nhất từ trước tới nay. Chúng tôi có mối quan tệ tốt đẹp với Arsenal và tin rằng sẽ giúp cho tài năng trẻ của họ được phát triển đúng cách”, Warburton nói thêm.

Zelalem Rangers
Zelalem trong trận đấu cho Arsenal tại Champions League

Sao trẻ Arsenal vẫn chưa được ra sân cho CLB tại Premier League nhưng đã từng xuất hiện tại Champions League, chơi 45 phút ở mùa giải trước trong chiến thắng 4-1 trước Galatasaray. Sở trường của Zelalem là tiền vệ trung tâm, anh dù không có thể hình lý tưởng to lớn nhưng khá khéo léo và có sức bền tốt. Trong bối cảnh những Tomas Rosicky hay Mikel Arteta đã lớn tuổi, nếu có những thể hiện tốt trong màu áo Rangers, chưa biết chừng cầu thủ gốc Ethiopia, sinh tại Đức nhưng đang chơi cho U20 Mỹ sẽ được HLV Arsene Wenger để mắt cho chiến dịch mùa giải tới.

Truc tiep tran dau Arsenal vs Dinamo Zagreb

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X